Những Khu Vườn Hoa Đẹp

Những địa điểm đẹp khó tin trên thế giới 


Hành tinh của chúng ta vốn bao la và rộng lớn với muôn vàn tài nguyên, danh lam thắng cảnh, có thể hôm nay  bạn chưa đặt chân đến các nơi xinh đẹp hùng vĩ như thế nhưng có thể ngày mai bạn đứng ngay các nơi nổi tiếng này chỉ với vé máy bay đi mỹ. Dù là ở quốc gia nào, bất cứ ngõ ngách nào đi chăng nữa, cũng tồn tại những phong cảnh đẹp đến ngây ngất lòng người, khiến ai cũng phải sửng sốt khi tận mắt chứng kiến. Thực tế chứng minh rằng có nhiều cảnh quang tại các quốc gia trên thế giới làm bạn chỉ muốn đặt chân đến một lần trong đời.

Cùng xem những địa điểm đẹp khó tin trên thế giới mà bạn nên đến một lần

 Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu là người yêu thích loài hoa tulip, muốn thỏa mắt ngắm nhìn chúng trải dài khắp mọi nơi, bạn nên đặt chân đến thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Ở thị thành này, tulip được xem như một biểu tượng truyền thống không thể thiếu.



Tại đây, bất cứ không gian nào bạn cũng dễ dàng nhìn thấy bóng dáng của tulip, từ các khu đất dọc theo tòa nhà cổ kính, khung cửa sổ, lối đi dọc hai bên đường, cho đến ven bờ biển. Nhất là khi trời nắng lên, tulip lại càng tỏa hương sắc thơm ngát cả một khu vực. Cũng chính vì là hình ảnh đặc trưng cho Istanbul, nên nhiều nhà văn, nhà thơ đã đưa loài hoa này vào các tác phẩm thơ ca, hội họa của mình.

Flumserberg , Thụy Sĩ


Có một vị trí mà khi bước chân đến, bạn sẽ cảm thấy cảnh tượng nơi đó giống như thế giới thần tiên. Đó là cánh đồng hoa vàng tại dãy núi Alps thuộc vùng đất Flumserberg (Thụy Sĩ). Thật tuyệt biết mấy nếu được dạo bước trên xứ sở hoa, ngắm đám mây trắng trôi bồng bềnh rất gần trước mắt, cùng những ngọn núi nhấp nhô bao quanh khu vườn.

Công viên quốc gia Rainier, Seattle, Mỹ


Khi đến Mỹ vào mùa xuân, chỉ với vé máy bay đi Seattle trong tay là bạn có thể đến tham quan khu vườn xinh đẹp khó tả, như khung cảnh xứ thần tiên, đó là công viên quốc gia Rainier thuộc thành phố Seattle. Trong thời gian ong bướm thi nhau kéo về trên các nụ bông, cũng là lúc mà những cánh đồng hoa nơi đây tỏa ra hương sắc quyến rũ bất cứ ai đặt chân vào. Một khi bạn đến với khu vườn này thì giống như bạn đang lạc vào một cảnh đẹp của cổ tích.

Plovdiv, Bulgaria

Không chỉ là khu thành thị cổ nhất của đất nước Bulgaria, Plovdiv còn được xem là khu vực xếp vào hàng lâu đời nhất của Châu Âu. Nơi đây cuốn hút du khách bởi những khối kiến trúc cổ kính, cùng với dải hoa đủ màu sắc nằm thoai thoải trên các khu đồi. Nhịp sống ở đây trôi qua rất êm đềm và chậm rãi, dường như không có khái niệm rõ rệt về thời gian.


Được hình thành trên bảy quả đồi, đất canh tác nông nghiệp rộng lớn, nên không ngạc nhiên khi Plovdiv được phủ đầy bởi các cánh đồng lúa mì cùng các loài thực vật khác. Chạy dọc theo những quả đồi là dòng sông Maritsa chảy róc rách, như góp phần tạo thêm vẻ nên thơ cho cảnh vật nơi đây.

Công viên quốc gia Glacier, Montana, Mỹ

Nằm trong danh sách những địa điểm đẹp khó tin trên thế giới hóa thành vườn Địa Đàng, còn có công viên quốc gia Glacier. Rộng khoảng 4.000 km vuông, Glacier có rất nhiều hồ nước mang hình dạng khác nhau, cùng với vô số loài động, thực vật quý hiếm. Khi đến đây, bạn có thể tham gia bộ môn leo núi, hoặc căng lều ra nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ vô cùng. Đây cũng là hệ sinh thái đa dạng và nguyên sơ nhất tại khu vực Bắc Mỹ.



Thật không thể tin được vào mắt mình khi nhìn ngắm các cảnh tiên trên khắp Quả Đất này. Những phong cảnh đậm chất thơ đó đã làm thổn thức biết bao trái tim các du khách khi ghé thăm, khiến họ chẳng muốn rời đi. Nếu bạn đang có ý dinh du lịch nước ngoài thì còn chần chừ gì nữa khi không đến United Airlines để sắm các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cho mình và lưu thêm những kinh nghiệm quý giá cho hành trình trời tây.

Chia sẻ bài viết này đến bạn bè của bạn, để họ cùng xem những địa điểm đẹp khó tin trên thế giới hóa thành vườn Địa Đàng nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét