Du Lịch San Francisco Có Gì Tham Quan

Thành Phố San Francisco

Du lịch với vé máy bay đi san francisco bạn có dịp chiêm ngưỡng Cầu Cổng Vàng – cầu treo lớn nhất trên thế giới. Cầu Cổng Vàng được hoàn thành vào năm 1937, nối liền thành phố San Francisco và vùng Martin Country. Được biết đến như một cây cầu đẹp nhất và lãng mạn nhất thế giới, một điển hình của nghệ thuật trang trí cầu, Cầu Cổng Vàng không chỉ là biểu tượng của San Francisco, toàn bang California mà còn là biểu tượng của Mỹ sánh ngang với Tượng Nữ Thần Tự Do. Khác với tên gọi Cổng Vàng, cầu khoác lên mình sắc đỏ cam rực rỡ trong mọi điều kiện thời tiết.

Fisherman’s Wharf – Bến Ngư Phủ là một khu phố và là điểm thu hút khách du lịch ở thành phố San Francisco, California, Hoa Kỳ. Hàng năm có rất nhiều khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới và trong đó có Việt Nam sắm vé máy bay đi San Francisco để có dip trải nghiệm thành phố này. Nơi này còn được người du lich biết đến với cái tên khách đó là Pier 39.


Cầu tàu 39 là một khu liên hợp mua sắm, biểu diễn, giải trí, ăn uống, cầu trượt và du lịch hai tầng có thể thu hút du khách vui đùa một buổi chiều hoặc cả ngày. Cầu tàu 39 nằm ngay cạnh Bến Ngư Phủ ở mũi phía bắc của Embarcadero. Du khách có thể đi bộ hoặc đi cáp treo, phục vụ khu vực Embarcadero và đến cả trung tâm thành phố, để tham quan cầu tàu này.


Tại thủy cung Aquarium of the Bay gần đó, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cuộc sống đại dương đa dạng và giàu có. Dạo qua hai đường hầm trong suốt và ngắm nhìn các loài động vật biển bản địa của San Francisco, bao gồm cá đuối, cá mập và bạch tuộc, bơi lội ngay bên trên. Những khách du lịch có vé máy bay đi Mỹ trong tay hãy nhớ cho những đứa con của mình tham quan nơi này vì môi trường thiên nhiên nơi này rất thú vị cho con bạn.


Nếu bạn  bỏ lỡ những màn biểu diễn đường phố đầy hấp dẫn này thì coi như bạn lỡ một điều hấp dẫn cho hành trình khám phá San Francisco. Các chương trình miễn phí và vé không bắt buộc - chỉ cần mang theo trí tưởng tượng của bạn, cảm giác hài hước của mình, và chắc chắn máy ảnh của bạn trong trường hợp bạn trở thành hành động chính.

Tham quan du lịch nước ngoài là một điều khó khăn của rất nhiều người, nhưng nếu như có dịp tham quan thành phố San Francisco thì bạn nên ghé tham quan United Airlines chúng tôi tư vấn cho bạn nhiều kinh nghiệm cho hành trình du ngoạn trời tây của mình. Điều quan trong là bạn sẽ được tư vấn thật nhiều để có chuyến đi tốt nhất. San Francisco sẽ chào đón bạn như một người bạn phương xa có dịp gặp nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét