Thế Giới Hollywood Trong Chuyến Đi Los Angeles

Những bí mật có thể bạn chưa biết ở phim trường Hollywood

Đến tham quan phim trường Hollywood với vé máy bay đi Los Angeles là một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn cho hành trình khám phá nước Mỹ của bạn, nhưng khi tham quan phim trường mơ ước của nhiều người thì bạn sẽ được kể những bí mật không phải ai cũng biết từ Universal này. United Airline sẽ bật mí cho bạn trong chuyến đi này.

1. Dàn diễn viên phụ, đóng vai quần chúng là nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của một bộ phim bom tấn. Ở Hollywood có những bí mật, nguyên tắc riêng dành cho họ mà khán giả không ngờ tới.

2. Dàn diễn viên quần chúng phải có trình độ, khả năng diễn xuất ở mức độ chấp nhận được. Họ phải học kịch bản, được chuẩn bị kỹ càng nhiều ngày tiếp đó là chờ đợi, túc trực ngoài hiện trường gần như cả ngày. Tuy nhiên, phần lớn những phân cảnh phụ này lại bị cắt gọn và không bao giờ được sử dụng chính thức. 



3. Trừ những nhà sản xuất có ngân sách dồi dào, còn lại nhiều bộ phim và chương trình truyền hình ở Hollywood không thể tài trợ trang phục cho đội diễn viên quần chúng hùng hậu của mình. Thời trang màn ảnh được chính các diễn viên sáng tạo và mặc đồ mang từ nhà đến. Với một chút thủ thuật, kỹ xảo điện ảnh, khán giả sẽ bị đánh lừa bởi hình ảnh hào nhoáng, lung linh thấy trên màn ảnh. Nếu có dịp vui chơi Los Angeles với các tuyến vé máy bay đi Mỹ thì bạn nên tham quan thật kỹ phim trường.

4.Diễn viên phụ cũng phải có đủ kỹ năng cần thiết như vũ đạo, nhảy nhót trong quán bar, ứng xử trong 1 nơi sang trọng và cả cách đi đứng thế nào cho đúng. Việc bị đạo diễn săm soi luôn tạo áp lực tồi tệ cho họ. Tuy nhiên, đến cả ngôi sao hạng A cũng mắc phải vấn đề này. 



5. Điện thoại và các thiết bị chụp hình khác tuyệt đối bị cấm mang vào trường quay để hạn chế tiết lộ nội dung phim cho tới ngày ra mắt. Mới đây, trong hậu trường phim Insurgent, một nữ diễn viên phụ đã chụp hình và đăng tải lên mạng. Không lâu sau, bộ phận an ninh của Lionsgate đã cất công từ California đến Atlanta, Mỹ để xử lý vụ việc.

6. Nhiều người muốn xin làm diễn viên phụ ở Hollywood với lý do kiếm thêm và quan trọng là được gặp mặt thần tượng của mình bằng xương, bằng thịt. Tuy nhiên, tất cả họ đều phải tuân thủ nguyên tắc: Không bao giờ được bắt chuyện với các ngôi sao, trừ khi họ chủ động tiếp cận.


7. Diễn viên phụ không hẳn là người có thể diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính. Nhưng ai cũng muốn mình được chú ý và có cơ hội trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Không ít người đã tự phá bỏ kịch bản để diễn theo cách của mình. Một anh chàng được yêu cầu chỉ ngồi chăm chú đọc báo trong khi các diễn viên chính đối thoại nhưng anh ta lập tức bị đuổi việc chỉ vì cố ý gây tiếng động không có trong kịch bản.

Có thể bạn muốn biết các tuyến các đại lý vé máy bay đi mỹ

8. Khán giả phải cảm ơn những diễn viên quần chúng vì để có được một cảnh quay đầy kịch tính hoặc sôi động trong phim họ buộc phải giả vờ trò chuyện, gây ồn ào, náo loạn như thật. Liệu bạn có nhún nhảy say sưa trong một quán bar được quay trong không gian yên lặng? Sự thật là âm nhạc chỉ được thêm vào trong giai đoạn hậu kỳ. 


9. Sự hy sinh của dàn diễn viên phụ khiến khán giả ngỡ ngàng. Họ phải chờ đợi trong 10 tiếng đồng hồ để quay lần đầu tiên và 5 tiếng sau đó để quay lại lần thứ hai. Một cảnh quay trung bình mất 5 giờ như vậy chỉ để xuất hiện vẻn vẻn 5 giây trên phim. 

10. Mức cát-xê "cực bèo" cho diễn viên phụ được tính theo việc họ có thể thực hiện trong phim. 19 bảng Anh cho một cảnh bắn súng, nếu cưỡi ngựa họ sẽ được thêm 25 bảng; 25 bảng cho cảnh lái xe và thêm 30,5 bảng nữa nếu đó là xe địa hình. Và đặc biệt, 50,5 bảng nếu phải nói một câu thoại nào đó.

Chuyến tham quan phim trường sẽ kết thúc bằng việc bạn tham gia một trong những hoạt động nằm trong chương trình tham quan của phim trường Hollywood, với sự ngỡ ngàng từ chính bạn là thành công của Universal. Nếu như có dịp tái ngộ trong chuyến đi Los Angeles cũng như các thành phố khác nước  Mỹ thì bạn cũng nên ghé tham quan United Airline vì chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả thông tin quý giá cho chuyến đi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét