Ghé Tham Quan Vườn Quốc Gia Banff Canada

Làng Banff là thị trấn đầu tiên được xây dựng trong một Vườn quốc gia. Nó là thị trấn lớn nhất trong Vườn quốc gia này, và nằm ở độ cao hạng nhỉ sau Lake Louise, cao khoảng 1,463 thước.


Sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Canada, hãy dành thời gian ghé thăm khu vườn quốc gia Banff – khu vườn lâu đời nhất ở Canada, đồng thời cũng là vườn quốc gia lớn thứ 2 ở miền Bắc Mỹ sau vườn quốc gia Yellowstone. Banff được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Thị trấn lớn nhất của vườn quốc gia Banff

Trong vườn quốc gia Banff nổi tiếng của Canada, China Airlines muốn giới thiệu đến các du  khách một có một địa điểm du lịch mà hầu hết du khách khách nào khi tới Banff cũng đều tới, đó là làng Banff. Thị trấn Banff nằm trên dãy núi Rocky nổi tiếng, thuộc Alberta một tiểu bang của Canada. Đi du lịch châu mỹ ở đâu? nếu bạn đang đặt câu hỏi đó thì có thể lựa chọn Canada là điểm đến cho mình.


Thị trấn này nằm dọc theo xa lộ Trans- Canada Highway. Bao quanh Banff là nhiều ngọn núi trùng điệp, được bao quanh bởi nhiều ngọn núi, nổi tiếng nhất là Rundle, núi Lưu Huỳnh, núi Norquay...làm cho Banff trở thành một thung lũng xinh đẹp cũng như tuyệt vời cho một điểm du lịch canada.  Để tới Banff, du khách có thể di chuyển từ thành phố Calgary khoảng 126km, hoặc bắt đầu từ hồ Louise, nó cách hồ 58km. Bao quanh thị trấn này có rất nhiều ngọn núi nổi tiếng là núi Rundle, núi Sulphur, núi Norquay và núi Cascade. Tham gia các chuyến du lịch úc giá rẻ, du lich chau phi gia rẻ.

Thác Bow trên sông Bow nơi Marilyn Monroe quay phim “The river of no return”. Mặc dầu phim nói về thác Niagara, nhưng có một vài đoạn phim được quay tại thác Bow.

Thị trấn Banff được coi là nơi nghỉ chân của các du khách khi đến thăm vườn quốc gia Banff.  Thị trấn này có khoảng gần 9.000 người dân. Cảnh quan ở đây rất đẹp, vừa mang sự hiện đại vừa đậm chất thiên nhiên.  Tại thị trấn này cung cấp hầu hết các dịch vụ từ ăn uống đến nghỉ ngơi cho du khách. Giá khách sạn ở đây khá là rẻ, đây cũng là một trong những lý do nó luôn giữ được lượng khách du lịch tới thăm hàng năm.
Xem thêm giá đặt vé máy bay đi canada tại China Airlines Việt Nam

Ngoài ra khách du lịch cũng có thể thưởng thức những đồ ăn mang đậm đặc trưng của người dân bản địa nơi đây. Ngoài ra khi tới Banff, du khách có thể tham gia các hoạt động như leo núi, tản bộ vào mùa hè hoặc trượt tuyết vào mùa đông, hoặc du khách có thể tổ chức các hoạt động câu cá, cắm trại.

Vườn quốc gia Banff được xem là điểm đến hấp dẫn, lý tưởng của đông đảo khách du lịch, hãy đến vườn quốc gia Banff nếu bạn có cơ hội đặt chân đến Canada ngay trong chuyến đi sắp tới! Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Đại Lý China Airlines và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ, chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành nhanh chóng, dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét