Quảng Trường Thời Đại New York

Du lịch Mỹ - Choáng ngợp trước vẻ đẹp Quảng trường Thời đại - biểu tượng của New York


Hoa Kỳ là điểm hẹn du lịch mơ ước của nhiều du khách. Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí hiện đại. Du khách thường mua vé máy bay đi New York để tham quan vẻ đẹp nổi tiếng của Quảng trường thời dại, vui chơi tại đây với nhiều hoat động nổi tiếng.

Thành phố New York, nổi tiếng với khu phố Wall nhộn nhịp, khu phố kịch nghệ nổi tiếng Broadway hay tòa nhà chọc trời Empire state, tượng Nữ thần Tự Do…Bất kì ai đến với những địa điểm này đều cảm nhận được sự ồn ào, náo nhiệt và sự năng động của thành phố không ngủ. Chưa dừng lại ở đó, có thể bạn lại bị choáng ngợp trước vẻ đẹp Quảng trường Thời đại (Time Square ). Những trải nghiệm thú vị đang chờ bạn trên giao lộ này.

Sự náo nhiệt, lộng lẫy của Quảng trường Thời đại
Quảng trường Thời đại - Times Square,một giao lộ chính ở Manhattan,  là trung tâm nối các đại lộ Đại lộ Broadway và Đại lộ số 7. Quảng trường Thời đại gồm nhiều  khối nhà nằm giữa Đại lộ số 6 và Đại lộ số 9, nối Đường thứ 39 Tây và Đường thứ 52 Manhattan.  Đúng là không hổ danh  giao lộ của thế giới.
Xem thêm bảng cập nhật giá vé máy bay đi mỹ

Quảng trường Thời đại- Giao lộ giải trí số 1 thế giới


Nhiều trò chơi giải trí kéo dài trên đại lộ, đến đây bạn không chỉ được xem mà cũng có thể hòa mình vào trò chơi.

Điểm đến luôn thu hút du khách

Bạn hãy đến Times Square về đêm để có thể thấy dòng người đổ về đây đông đến chừng nào. Theo truyền thống vào đêm Giao thừa, đúng vào những phút cuối của năm, quả cầu thủy tinh khổng lồ sẽ được thả dưới với sự chứng kiến của hàng trăm ngàn người dân New York và hàng tỉ khán giả truyền hình khắp thế giới. Quả cầu đã được thả lần đầu tại quảng trường Times Square để chào mừng năm mới và nét đẹp này vẫn được giữ cho đến nay. Khách hàng United Airlines luôn luôn tham quan nơi này vì họ tin rằng nếu đi New York không đến quảng trường thời đại thì coi như tiết một chuyến đi.

Quảng trường Thời đại gắn liền với Báo New York Times


Quảng trường Thời đại  được thay tên theo New York Times từ năm 1904, khi tòa soạn của tờ báo này dọn về khu vực này, trước đó có tên là Longacre Square.

Bạn từng biết đến Quảng trường Đỏ tại Moskva, Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Quảng trường Thời đại một biểu tượng đô thị của Thành phố New York.
Những trải nghiệm trên  Giao lộ thế giới không chỉ là giây phút vui sướng nhất, mà còn là vinh dự lớn với bạn. Sự phát triển phồn hoa, tốc độ phát triển chóng mặt, bạn không chỉ muốn được ngắm mà còn muốn được sống ở đây luôn. Chỉ với vé máy bay đi New York bạn có thể tận mắt chứng kiến các hoạt động nổi tiếng nơi này thông qua chuyến đi vui chơi của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét