Những Nơi Sản Xuất Rượu Ngon Của San Francisco

Thưởng thức rượu vang ngon tuyệt tại San Francisco

Du lịch San Francisco với tuyến vé máy bay đi Mỹ thì ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn thì San Francisco còn là diểm đến vô cùng thú vị cho những ai thích rượu Vang, dây thật sự là một thiên đường cho những ai là tín độ của rượu, yêu thích đam mê rượu. Khi nhắc đến rượu vang, bạn chắc hẳn sẽ nghĩ đến Carneros Inn, thung lũng Napa,  California  nơi được mệnh danh là lãnh địa sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới. Nhưng ta lại bỏ qua San Francisco một nơi có truyền thống lâu đời của nghành Rượu vang. Để giúp các bạn hiểu thêm về nơi này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số điểm nổi tiếng về rượu vang tại san francisco đây là những nơi tổ chức những bữa tiệc bật nhất tại San
Francisco.

Winery SF

Winery SF nằm tại số 200 trên đại lộ California, đảo Treasure, San Francisco, Hoa Kỳ. Nơi đây thường được chọn làm điểm diễn ra lễ cưới cho các đôi tình nhân. bạn sẽ không cần phải đến California vì đã có nhà máy Winery SF trên đảo Treasure của thành phố San Francisco nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Winery SF

Với truyền thống làm rượu lâu đời Vị rượu nơi đây cũng rất đặc biệt nếu bạn muốn thử thách cho vị giác thì hãy đến với nơi này nhé vì Winery SF thường tổ chức những buổi thử rượu, điều thú vị thu hút một khách du lịch mua vé máy bay đi san francisco  đó là bạn vừa có thể thưởng thức rượu vang truyền thống của nơi đây lại vừa có thể ngằm nhìn cầu cổng vàng lung linh sắc màu khi về đêm. Hàng năm có nhiều lượt khách đến nơi này để tham  quan thành phố vả thưởng thức các món rượu vang chính thống.

Bluxome Street Winery

Nếu bạn muốn đến nhà máy rượu này háy đến số 53 trên đường Bluxome, gần công viên AT & T.  Trước đây Con đường Bluxome là một vườn nho lớn bậc nhất San Francisco. Ngày nay, cũng tại vị trí đó tọa lạc một nhà máy sản xuất rượu lừng danh tên là Bluxome Street Winery, nơi tổ chức những buổi thử rượu vang hảo hạng tại trung tâm thành phố San Francisco. Có một điều hết sức lưu ý đó là khi đến đây bạn phải đặt chỗ trước nhé.
Bluxome Street Winery

Hình ảnh có liên quan

Xem thêm các tuyến vé máy bay đi mỹ từ United Airlines

Vie Winery

Nhà máy này tọa lạc tại số 53 trên đường Bluxome, gần công viên AT & T. Rượu vang nơi đây luôn được đánh giá rất cao có lẽ vì quy trình làm rượu nơi đây được thực hiện hết sức chuyên nghiệp. các loại rượu vang nổi tiếng nơi đây đều được sản xuất bằng phương pháp hết sức truyền thống bên cạnh đó là sự nghiên cứu của những chuyên gia Thành quả cuối cùng là sự cân bằng giữa về hương vị và kết cấu đến mức tuyết đối. Cũng giống như các nơi sản xuất rượu khác của San Francisco Vie Winery được đầu tư và có một quy trình làm rượu hết sứa hiện đai và hàng năm nhiều lượt khách đến nơi này trải nghiệm rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Vie Winery

Wattle creek Winery

Wattle creek được đặt tại quảng trường Ghirardelli, số 900, đường North Point, San Francisco.Nơi đây được đánh giá là nơi có rượu vang ngon nhất San Francisco. Rượu vang nơi đây đặc biệt hơn những nơi khác những người yêu rượu vang đều muốn đến đây, bạn có thể tìm thấy những chai rượu với chất lượng hàng đầu thế giới được hãng nhập trực tiếp từ lãnh địa Sonoma, nơi từ rất lâu rồi vẫn giữ được hương vị và đặc tính của một vùng đồng quê, trong khi Napa đã bị thành thị hóa rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Wattle creek Winery

Nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi San Francisco và khám phá nhiều điều thú vị về nơi này. Ngoài những điểm đến nổi tiếng về rượu vang thì San Francisco còn có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng cùng với cả một thiên đường ăn uống mà bạn nên thử qua một lần. Nếu đi San Francisco mà không thử qua các món ăn cũng như khám phá nghành rượu thì co lẽ bạn đã tiết nuối 1 điều cho chuyến tham quan của mình rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét