Thủy Cung Trung Tâm Thành Phố Houston

Thành Phố Dưới Nước

Thủy cung nằm ở phía bắc của trung tâm thành phố Houston. Thủy cung mở cửa hàng ngày và có nơi đỗ xe miễn phí. Thủy cung nhiều tầng tại trung tâm thành phố Houston này cũng có một khu giải trí ngoài trời đầy thú vị. Đến với thành phố này với vé máy bay đi Houston mà bạn không ghé tham quan thủy cung này thì chắc bạn đã bỏ lỡ điều thú vị nhất của thành phố, nếu bạn nghĩ nơi này chỉ dành cho trẻ em thì bạn sai, công viên này hàng năm đón chào rất nhiều lượng khách từ khách nơi trên thế giới trong đó có cả ngươi lớn và trẻ em, những người có tình yêu với thiên nhiên và thế giới đại dương.


Một điều đáng ngạc nhiên là một gia đình loài hổ trắng quý hiếm lại coi thủy cung là nhà mình. Chúng đi lang thang quanh khu vực gợi nhớ đến tàn tích của một ngôi đền Ấn Độ, và chúng cũng nằm trong những nỗ lực bảo tồn hiện nay của thủy cung. Những khu vực khác có cả những loài sinh vật trên cạn và dưới nước đã được tạo ra sao cho giống với các hệ sinh thái và các khu khảo cổ hấp dẫn. 

Điểm tham quan yêu thích của du khách trên thế giới

Thủy cung này nơi du khách của United Airlines bạn có thể chiêm ngưỡng một thế giới dưới lòng đại dương do con người tạo nên. Đến nơi này bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 200 loài sinh vật cư ngụ dưới biển, từ cá mập ngựa vằn đến bạch tuộc và cá hề. Một số loài sinh sống ở các vùng nước địa phương, còn các loài khác đến từ các đại dương trên khắp thế giới.


Với một khối lượng nước khoảng 2 triệu lít, thủy cung Houston là nơi sinh sống của rất nhiều loài thủy sinh dưới nước, đến đây du khách có thể tha hồ tìm hiểu cuộc sống dưới đáy biển, chiêm ngưỡng tận mắt những loài vật đặc biệt của thế giới đại dương. Hành trình Cá mập là một chuyến tàu thu nhỏ dưới một bể đầy cá mập. Hãy lên tàu và đi qua đường hầm với những chú cá mập vi trắng, cá mập hổ cát và cá mập ngựa vằn đang rình mồi trong dòng nước.

Xem thêm các tuyến vé máy bay đi mỹ giá rẻ và thông tin nhiều thêm về United Airlines


Khu vực vui chơi giải trí ngoài trời của thủy cung có vòng quay ngựa gỗ, đu quay và trò chơi rơi tự do cũng như các trò chơi mang phong cách lễ hội. Hãy thực hiện chuyến phiêu lưu trọn vẹn một ngày và du khách có thể lên hoặc xuống các chặng theo ý thích. Du khách cũng có thể trả tiền theo chặng.

Nhà hàng còn có cả thủy cung riêng trong nhà với hàng ngàn loài cá nhiệt đới sinh sống và thi thoảng có cả thợ lặn. Hải sản là đặc sản nhưng thực đơn độc đáo nơi đây phục vụ hầu hết các món. Bên ngoài thủy cung có các cửa hàng ăn nhanh phù hợp với hầu hết khẩu vị và túi tiền của mọi người. Thành phố Houston quả không hổ danh là một trong những thiên đường du lịch hấp dẫn ở Hoa Kỳ. Bạn nên đặt ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Houston 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét