Công viên Hermann

Công viên Hermann cách trung tâm thành phố Houston 10 phút lái xe và có bãi đỗ xe. Không gian xanh rộng lớn tại trung tâm thành phố này mang đến địa điểm lý tưởng để tập thể dục và thư giãn, cùng một vườn thú và Bảo tàng khoa học tự nhiên. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng nào đã sắm vé máy bay đi Houston trong dịp này, có thể bạn sẽ ngac nhiên trước vẻ đep hùng vĩ của nó.

Nơi Đi Dạo Lý Tưởng


Đây được xem như một khu phức hợp độc đáo với những khu vườn được cắt tỉa cận thận, những sân thể thao rộng lớn, các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, một sở thú, một bảo tàng và cả một sân khấu ngoài trời hoành tráng,… tha hồ cho du khách khám phá. Bên cạnh đó, công viên còn có một hồ phản chiếu ngay bên cạnh một tượng đài cao chót vót, nơi được nhiều nhiếp ảnh gia háo hức tìm đến.

Hơn 6 triệu du khách có cả người dân dịa phương trong đó khi đến tham quan  trung tâm của Công viên Hermann hàng năm. Không gian xanh 445 mẫu Anh (180 ha) này nằm ngay phía nam Khu Thương mại Trung tâm của Houston. Nơi đây có những lối đi bộ, đi dạo và đạp xe, có vô số những khu vườn, một hồ nhỏ, nhiều sân chơi, một sân golf và một nhà hát ngoài trời. 

Xem Hướng Dẫn Tham Quan Từ Chúng Tôi

United Airlines hướng dẫn bạn khi vào cổng chính trên các giao lộ của Phố Main Street và Đại lộ Montrose, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Khu vườn Nhật Bản yên bình. Khu vườn có một nhà thưởng trà thật thanh bình, một ao nước và những lối đi bao quanh dưới tán cây anh đào và mía Nhật Bản. Ngay cả khi toàn bộ công viên thật nhộn nhịp thì du khách vẫn có thể đến nơi đây để tìm thấy sự tĩnh lặng.


Hãy thuê một chiếc thuyền đạp nước hoặc câu cá ngoài Bến Câu cá của Chàng Bob trên hồ McGovern. Hãy tham dự một trận đấu golf trên sân golf 18 lỗ, mở cửa 7 ngày trong tuần và có đủ mọi cấp độ.

Du khách có con nhỏ sẽ tìm thấy nhiều hoạt động tại Công viên Hermann. Cùng ngắm cảnh trên chuyến đi yêu thích quanh vùng: chuyến tàu thu nhỏ, có tuổi thọ đã trên 50 năm. Gần đây chuyến tàu đã được cải tiến với nhiều triệu đô la để thêm nhiều cung đường và tăng quy mô của tàu. 

Xem thêm tuyến vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ United Airlines


Hãy tham gia cùng các gia đình mình trên tấm khăn dã ngoại và nhận một lò nướng để nấu bữa trưa hoặc bữa chiều, có hơn chục điểm như vậy trên khắp công viên. Nhờ khí hậu ôn hòa của Houston mà du khách địa phương đến đây quanh năm. Vào buổi tối, du khách hãy xem một buổi diễn tại Nhà hát Ngoài trời Miller, một nhà hát thiên nhiên với các chương trình biểu diễn âm nhạc trực tiếp, các bộ phim và kịch miễn phí. Nếu như bạn muốn lịch trình cụ thể thì hãy truy cập các website của chính công viên nơi này hoặc hỏi tham người dân ở đây nếu như bạn không muốn lỡ hẹn các hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét