Du Lịch Houston Với Vé Máy Bay Đi Mỹ

Tìm hiểu về thành phố Houston Texas

Thành phố này được lấy tên từ một Tướng Sam Houston vị Tổng thống đầu tiên của Cộng hòa Texas, người có công đóng góp rất nhiều cho việc xây dựng thành phố này. Năm 1937 cái tên Houston đươc khai sinh bên hai bờ sông Buffalo Bayou, với sự thành công trong ngành cảng biển và đường sắt cùng việc tìm ra dầu vào năm 1901, thành phố đã được tận hưởng nhiều thập kỷ thịnh vượng. Hiện nay, chỉ duy nhất New York mới có nhiều công ty thuộc Fortune 500 hơn thành phố này. Du khách có dịp mua vé máy bay đi Houston tham quan thành phố này cũng là thời điểm lý tưởng cho hành trình vui chơi các hoat động có thể nói tuyệt vời ngoài trời.


Hoạt động ngoài trời ở Houston


Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển ra vùng ngoại ô để tham quan cac điểm vui chơi nổi tiếng. Hãy đến Khu bảo tàng nơi có Bảo tàng mỹ thuật Houston và Menil Collection để chiêm ngưỡng các tác phẩm của Henri Matisse và Pablo Picasso. Du khách của United Airline thường xuyên đến các công viên Herman để hit thở không khí trong lành của công viên, giải tỏa áp lực công việc, nơi này còn có Vườn thú Houston và Downtown Aquarium.



Những người đam mê khoa học không nên bỏ lỡ hành trình 40 phút lái xe để đến với Trung tâm vũ trụ Houston của NASA. Trung tâm trưng bày các tàu vũ trụ không hoạt động và nhiều hiện vật cùng một chuyến tham quan quanh Trạm chỉ huy sứ mệnh cũ.

Du khách nào có vé máy bay đi mỹ trong tay lại là fan của môn bóng đá vua thì Houston là nơi rât hợp với bạn vì người dân địa phương nơi này rất thích thú với các môn thể thao nơi mà có khí hậu ôn hòa quanh năm đã biến Houston trở thành một điểm đến lý tưởng để khám phá các hoạt động ngoài trời. Có nhiều hoạt động về bóng đá giữa những người dân hay các cầu thủ địa phương, cũng là một trãi nghiệm nếu như bạn có dịp ghé tham.



Để có hoạt động giải trí cho cả gia đình, hãy lái xe 50 dặm (80 km) đến công viên giải trí Moody Gardens ở Đảo Galveston. Đường cầu ván Kemah nằm gần hơn một chút nhưng vẫn ngay sát biển. Dạo bộ trên lối dạo, ăn uống, mua sắm hoặc vui chơi tại Vòng đu quay, Vòng quay ngựa gỗ hay Vùng đu lắc. Hãy tìm đến công viên nước Splashtown nổi tiếng để xua tan sự oi bức sau một chuyến lái xe ngắn về phía bắc của Trung tâm thành phố.

Hồi tưởng lại trận đánh giành Độc lập của Texas tại Di tích lịch sử bang Chiến trường San Jacinto, cách Trung tâm thành phố 20 dặm (32 km) về phía đông. Tại đây, du khách sẽ tìm thấy tháp tượng đài cao nhất thế giới và Tàu chiến Texas.


Một lần trải nghiệm ở Houston


Houston có thể rộng lớn nhưng du khách với vé máy bay đi Houston trong tay của United Airline sẽ cảm nhận được bầu không khí của thị trấn nhỏ nhờ những người dân địa phương thân thiện. Cảnh quan cũng rất đẹp thuộc top những nơi đáng du lịch và đáng sinh sống của thế giới, bởi khi hậu và vùng đất nơi này. Một lần tìm mua vé máy bay đi mỹ để có thể tham quan sự kỳ diệu của thành phố này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét