Tham Quan Công Viên Quốc Gia Núi Lửa Rainier



Seattle được biết đến là quê hương của nhà sáng lập Microsoft – Bill Gates một trong những nhà kinh doanh có tầm ảnh hưởng lớn của cả thế giới và cũng là nơi “yên nghỉ” của huyền thoại võ thuật một thời Lý Tiểu Long, nơi này được chọn làm nơi đặt trụ sở của nhiều công ty lớn của Mỹ, đáng kể nhất là cà phê Starbucks và hãng máy bay Boeing. Vì thế, Seattle thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch, mặc dù thành phố “năng lượng xanh” này chỉ có vỏn vẹn 60 ngày nắng trong năm.

Sở hữu tấm vé máy bay đi Seattle sẽ đưa du khách đến khám phá thành phố xinh đẹp nằm ở phía Tây tiểu bang Washington nằm trên một dải đất giữa eo biển Puget và hồ Washington, cách phía Nam biên giới Canada – Mỹ khoảng 160km. Nhưng Seattle có nền du lịch phát triểng mà giá cả lại khá dắt đỏ đây cũng là điều tạo nên sự khác biệt so với các thành phố còn lại của nước mỹ. Tuy nhiên vẫn có những cách du lịch đến Seattle với chi phí tiết kiệm, nếu bạn đến Seattle với tuyến vé máy bay đi mỹ của United Airlines thì bạn có thể ghé tham quan công viên quốc gia núi Rainier. 

Công viên Quốc gia Núi Rainier có gì hấp đẫn nào?


Núi Rainier nổi tiếng với khung cảnh tuyệt vời nổi bật trên đường chân trời của Seattle, và dưới chân núi lửa khổng lồ này có một kho báu: một công viên quốc gia tuyệt đẹp. Núi cao hơn 14.000 foot (khoảng 4.400 mét) và đỉnh núi luôn chìm ngập trong tuyết. Núi Rainier cung cấp nguồn nước chính cho vùng này, với 25 dòng sông băng lớn và sân trượt tuyết khổng lồ tan chảy vào mùa xuân. Rất nhiều du khách sắm vé máy bay đi Seattle chọn nơi này làm điểm dừng chân tham quan của họ trong một chuyến khám phá thành phố Seattle.


Công viên quốc gia bao quanh có diện tích 238 dặm vuông (616 km vuông). Đây là một Khu vực Hoang dã được chỉ định, với đồng cỏ núi cao, rừng, suối và thác nước tuyệt đẹp. Đi dọc một đoạn trên con đường mòn dài 260 dặm (416 km) được giữ gìn tốt để tận hưởng thực sự vẻ đẹp tuyệt vời của khu vực này.

Du khách có thể thả bộ hay luyện tập thực sự trên nhiều con đường tuyệt đẹp không khí trong lành không khói bụi của thành phố ồn ào. Gió ngập tràn mọi nơi trong công viên, từ những cánh đồng đầy hoa tới những dòng sông băng khổng lồ. Nếu du khách là người leo núi chuyên nghiệp, hãy leo núi trong nhiều ngày để lên tới đỉnh núi cùng những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm. Du khách cũng co thể chon loại hình cưỡi ngựa để tham quan công viên này.


Công viên được bao quanh bởi một con đường, nên nếu không có nhiều thời gian du khách chỉ cần lái xe lòng vòng trên con đường đó. Có nhiều điểm dừng chân trên con đường đó để du khách có thể tham quan hoặc đi bộ. Du khách dạo quanh công viên và nhớ lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt đẹp của công viên này.

Chuyến tham quan trong vòng một ngày đến Công viên Quốc Gia Núi Rainier sẽ khiến du khách muốn khám phá nhiều hơn. Hãy cân nhắc nơi ở cho hành trình của mình và thưởng thức các món ăn gì trong chuyến di tham quan Seattle. Đến với United Airlines chúng tôi sẽ tư vấn tất cả cho bạn và bạn sẽ không tốn phí gì cả.

Để yên tâm cho hành trinh khám phá Seattle của mình du khách hãy tham khảo kinh nghiệm mà United Airlines chia sẽ tren trang cá nhân cũng như các bài viết, điều đó sẽ làm cho bạn thêm tự tin cho hành trình của mình. Sắm vé máy bay đi Seattle cũng là dịp du khách tặng cho mình một kỳ nghĩ tuyệt vời sau những ngày làm việc hăng say cùa năm. Nhanh tay chon vé máy bay đi mỹ để tham quan Seattle nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét