Kinh Nghiệm Du Lịch Motreal

Người dân ở Montréal yêu thành phố của họ. Bất cứ ai sống trên hòn đảo một thời gian sẽ sớm nhận ra rằng đó là một nơi để tận hưởng cuộc sống. Montreal có rất nhiều thứ làm người ta không muốn rời bỏ thành phố này. Đây là thành phố lớn thứ 2 Canada và là một trong những thành phố mang tính quốc tế trên thế giới. Đến với Montreal bạn sẽ tận hưởng được một không gian yên bình nhưng cũng có một chút ồn ào làm cho những người yêu thích tư do cảm thấy yêu thành phố này. Đến với Montreal với vé máy bay đi canada là dịp để bạn khám phá thành phố nổi tiếng của canada này.



Nhưng không ít người biết rằng, Montréal là cội nguồn của rất nhiều lễ hội và người dân nơi đây có một nguồn năng lượng sáng tạo tràn trề khiến thành phố liên tục chuyển mình. Chỉ có 24 giờ để thăm thú Montréal là  không đủ cho các du khách thích khám phá? Dưới đây là một vài địa điểm không thể bỏ lỡ.

Xem Gì?


Những lễ hội chiếm một vị trí quan trọng trong văn hóa Montreal đến mức một nơi đã được đặt tên là “Place des festivals” và nơi đó tổ chức rất nhiều buổi tụ họp quần chúng như Lễ hội nhạc Jazz Quốc tế trứ danh, Liên hoan phim Thế giới, Lễ hội Thời trang và Quốc tế Just For Laughs. Tọa lạc ở trung tâm nơi này là Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Montreal.



Đúng như những nhà tiên phong đích thực, đây là nơi diễn ra buổi triển lãm Jean-Paul Gaultier vào năm 2011 và từ đó sự kiện này đã chu du khắp thế giới. Từ đầu năm 2016, nơi đây thu hút hơn triệu lượt khách mua vé máy bay đi canada và nửa trong số đó đến từ các nơi như San Francisco, Madrid, New York, London, Melbourne và Paris.

Ăn uống ở đâu?


Nếu có một điều làm Montréal được biết đến thì đó chắc chắn là ẩm thực ở nơi đây. Có nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị và túi tiền. Chắc chắn bạn sẽ không bị bỏ đói ở đây.

Bạn chắc chắn sẽ muốn thử món ăn truyền thống có tên gọi là “Poutine”. Món này gồm khoai tây chiên kiểu Pháp phủ phô mai sữa đông và trên cùng là nước sốt thịt màu nâu. La Banquise là cửa hàng độc quyền cung cấp “Poutine” (dưới nhiều biến thể) và mở cửa cả ngày.



Thưởng thức cốc cà phê buổi sáng


China Airlines sẽ điểm danh những quán cà phê mở tự do cho bạn: Starbucks,Tommy Café,.. nơi được khen ngợi là quán cà phê đẹp nhất thành phố. Với trần nhà màu trắng cao vút, cây lá sum suê và được chọn lọc cẩn thận từng đồ vật theo phong cách retro, bạn sẽ phải lòng nơi này ngay đấy! Bạn có thể đơn giản chỉ muốn một cốc latte (họ có rất nhiều vị đặc biệt vào mỗi tháng như là latte Ferrero!), một cốc sinh tố DOSE tươi mát kèm theo bánh sừng bò hoặc nuông chiều bản thân bằng một bữa sáng muộn với mimosas.


Shopping


Dành thời gian dừng chân tại ngôi nhà thời trang hoa lệ Canada đầu tiên, Marie Saint-Pierre, ngôi nhà này cũng có một cửa hàng nằm trên đường Montagne. Không thì, bạn có thể muốn khám phá trung tâm thương mại Ogilvy đã được thành lập từ 1866. Tọa lạc trên các chuỗi cửa hàng shopping ở phố Saint-Catherine, bạn có thể tìm thấy rất nhiều hàng hóa đắt giá, các nhãn hiệu và cửa hàng lớn.



Qua đêm


Từ những khách sạn có thương hiệu như Fairmont Queen Elizabeth hay những nơi như Le Germain, tại Montréal có rất nhiều lựa chọn để bạn chọn một chỗ ở ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu ở trong một khách sạn mang tính thời thượng, hãy chọn Khách sạn W, tọa lạc ở trung tâm Montréal Cổ ở Quảng trường Victoria. Du khách có trong tay vé máy bay đi canada của hãng hàng không china airlines nên lưu kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, bạn có thể tham quan angola, booking....những trang tìm khách sạn cho ban uy tín mà giá cả lúc nào cũng ưu đãi.



Phương tiện độc đáo


Xe điện ngầm Montréal có lẽ là cách tốt nhất để đi quanh thành phố này. Điều này đã được nói rằng, ở những nhà phát minh đích thực, Montréal cũng có một dịch vụ taxi chạy bằng điện là Téo Taxi, có lẽ bạn sẽ muốn thử đấy! Nếu bạn cảm thấy muốn phiêu lưu một chút, hãy nhảy lên một Bixi, một hệ thống chia sẻ xe đạp công cộng, và khám phá thành phố theo một góc nhìn khác.


Bixi – xe đạp công cộng sẽ giúp bạn khám phá thành phố theo một góc nhìn mới.
Có người đã nói rằng, bạn sẽ sớm cảm thấy cần phải quay trở lại Montréal vì đây chỉ là một trong số vô vàn những điều thú vị khác mà thành phố đem lại cho bạn…

Nhanh tay sắm ngay vé máy bay đi canada để có thể tham quan thành phố này với nhiều điều thú vị và đẹp đẽ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét