Món Ăn Được Giới Nhà Giàu Săn Lùng

Tôm Hùm Alasla Canada


Mùa đông thường là một mùa chậm đối với ngư dân tôm hùm của Hoa Kỳ và hoạt động mạnh mẽ ở Đại Tây Dương của Canada. Tuy nhiên, sự sụt giảm ở cả hai nước trong năm nay, một phần là do thời tiết xấu và những tháng mùa đông cũng là thời điểm quan trọng để xuất khẩu sang Trung Quốc điên cuồng, tổ chức lễ mừng năm mới vào ngày 28 tháng Giêng. Ngày càng phổ biến để chào mừng năm mới của Trung Quốc với tôm hùm của Mỹ. Điều đó gây ra nhu cầu tại một thời điểm khi nguồn cung thấp.

Những người tiêu dùng Mỹ đã phải trả từ 9 đến 11 đô la Mỹ cho một con tôm hùm sống trong tháng Chín - cao hơn năm trước - giờ đây đôi khi trả lên trên 13 đô la Mỹ một pao. 


Tôm hùm là một loại hải sản không chỉ có hương vị thơm ngon hảo hạng mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Dù có chế biến thành món gì đi chăng nữa thì thịt tôm vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên khó cưỡng. Du khách có dịp mua vé máy bay đi canada của hãng hàng không China Airlines Việt Nam thì không thể bỏ qua món ăn nổi tiếng này. Tôm hùm alaska được chế biến thành nhiều món khác như: Tôm hùm Sashimi, Tôm hùm bỏ lò phomai,  Tôm hùm nấu lẩu, Tiết canh tôm hùm, Tôm hùm nướng mọi, Cháo tôm hùm.























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét