Du Lịch Honolulu Với Biển Ala Moana

Bãi biển Ala Moana xinh đẹp ở Honolulu

Có bao giờ bạn ngắm mặt trời ở một nơi xa xôi như Honolulu chưa,tận hưởng mặt trời, biển và cát trước khi bắt dầu một ngày mới,những điểm bơi lội và lướt sóng đẹp nhất của Hawaii, một khu giải trí tự nhiên nổi tiếng gần trung tâm Honolulu.

Mua vé máy bay đi honolulu và sắm ngay kinh nghiệm du lịch di mỹ là điều cần thiết để bạn rời khỏi thành phố và tận hưởng một ngày nghỉ hoặc các hoạt động ở Công viên Bãi biển Ala Moana rộng 100 mẫu Anh (40 hecta). Ngâm mình trong làn nước mát mẻ của Thái Bình Dương hoặc ngồi dưới bóng cây thưởng thức bữa ăn ngoài trời.


Ở đầu phía đông của công viên là khu vực Magic Island (Đảo Ma thuật), nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa và biểu diễn. Vào tháng 5 hàng năm, du khách sẽ bị mê hoặc bởi lễ hội Đèn Hoa đăng và vào ngày 4 tháng 7 sẽ diễn ra màn bắn pháo hoa ngoạn mục kỉ niệm Ngày Quốc khánh. Rất nhiều du khách của United Airline đã mê mệt các hoạt động này và năm nào cũng hẹn hò nhau để có một chuyến đi Honolulu với vé máy bay đi Honolulu.

Giữ thăng bằng trên mặt nước trong khi chèo thuyền đứng, chơi một ván tennis hoặc tập thể dục hay chạy bộ đến vã mồ hôi. Mọi người được sử dụng miễn phí các dụng cụ thể dục trong công viên. Trượt patanh hoặc bơi trong kênh nước sâu dọc theo bãi biển. Đó là những hoạt động diễn ra thường xuyên tại một bãi biển như Honolulu mà du khách mua vé máy bay đi mỹ đang tận hưởng nếu có dịp du lịch nước mỹ một lần.


Mặc dù công viên có nhiều điểm đỗ xe nhưng vào cuối tuần và trong mùa cao điểm những vị trí này sẽ nhanh chóng được lấp đầy. Hãy đến sớm hoặc đi xe buýt đến Công viên Bãi biển Ala Moana. Một dịch vụ đưa đón khách thường xuyên hoạt động từ trung tâm Honolulu đến Ala Moana.

Nếu du khách muốn thư giãn, hãy ngả mình trong công viên một vài giờ. Những bãi cỏ rộng lớn, bóng mát dưới cây đa và ao với rùa nước ngọt làm cho "ốc đảo" này trở thành một nơi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngoài trời. Đó là một trong nhiều hoạt động mà du  khách mua vé máy đi Honolulu có dịp tận hưởng trong  hành trình du lịch nước mỹ, làm cho hành trình du  lịch nước ngoài của mình thêm thú vị. Nếu du khách yên tâm thì có thể ghé tham United Airline để có những tuyến vé máy bay đi mỹ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét