Bảo Tàng Nghệ Thuật Philadelphia

Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia

Bảo tàng Nghệ thuật ở Philadelphia là một trong những bảo tàng lớn nhất của đất nước. Bộ sưu tập của một số 300.000 tác phẩm nghệ thuật bao gồm các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Du khách có vé máy bay đi Philadelphia trong tay có thể ngắm các tác phẩm trưng bày bao gồm hình ảnh, tranh vẽ, tấm thảm, thảm, điêu khắc, kho vũ khí, gốm sứ và đồ nội thất. Bộ sưu tập tranh của nó bao gồm các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng như Picasso, Van Gogh, Rubens và Renoir. Đến với philadelphia là dịp để bạn tham quan vô số các tác phẩm nghệ thuật mà bạn thường hay thấy trên sách báo và tivi. United Arilines còn sẽ tư vấn cho bạn nhiều kinh nghiệm du lịch nước mỹ trong những thông báo tiếp theo.


Bảo tàng này đã được tổ chức tại Công viên Fairmount, nơi một phòng triển lãm thường trực đã được xây dựng cho các bộ sưu tập nghệ thuật của triển lãm.Việc xây dựng, được gọi là Memorial Hall được thiết kế bởi Hermann Schwarzmann. Nó được xây dựng giữa năm 1874 và 1876 theo phong cách Beaux-Arts phổ biến. Tòa nhà kính mái vòm bằng vẫn là một trong những đẹp nhất ở Philadelphia.

Năm 1907 đã quyết định xây dựng một bảo tàng mới trên một ngọn đồi gọi là Faire Mount, vào cuối mới được hoàn thành Benjamin Franklin Parkway. Tòa nhà được thiết kế bởi Horace Trumbauer, Julian Abele, Clark Zantzinger và Charles Borie, được lấy cảm hứng từ ngôi đền Hy Lạp. Một chuyến bay uy nghi của cầu thang dẫn đến một phiên tòa mở giáp với ba ngôi đền tân cổ điển được kết nối.


Xây dựng bắt đầu vào năm 1916, nhưng không đủ tiền đã được nâng lên để hoàn thành toàn bộ công trình, do đó, cánh đã hoàn thành đầu tiên. Những mở ra cho công chúng vào năm 1926. Đến năm 1928 thì công trình được hoàn thành khi được các thành phố và các tổ chức đóng góp khi quá trình xây dựng chậm trễ do thiếu hụt vốn.

Năm 2007, Bảo tàng Nghệ thuật mở một mở rộng trong tòa nhà Perelman gần đó, một tòa nhà Art Deco lịch sử được xây dựng vào năm 1927 là Công ty Bảo hiểm nhân thọ Mutual Fidelity Building.Tòa nhà được thiết kế bởi công ty thiết kế tương tự như Bảo tàng Nghệ thuật chính của tòa nhà.

Mua vé giá rẻ đi Philadelphia

Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia là một điều tuyệt vời bạn hãy nhanh tìm mua cho mình một tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ bằng cách liên hệ đến United Airlines chúng tôi, nổi tiếng trong và ngoài nước trong việc giúp các quý khách trong việc du lịch nước mỹ, trong đó đáng phải kể dến nhất là hãng: United airlines, China airlines... Chất lượng và phong cách dịch vụ mà mỗi hãng mang đến cho quý khách hàng là rất tốt vì thế bạn có thể an tâm tuy nhiên việc tìm hiểu vẫn là không thể thiếu bạn khi đến với đại lý chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ về mọi thứ vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét