Những Lý Do Bạn Nên Đi Canada Mùa Thu

Mùa thu ở Canada có gì vui

Canada được nhiều khách hàng biết đến là một thành phố có nhiều núi non, đồng bằng cũng như rừng rậm, thiên nhiên bốn mùa rõ rệch( xuân, hạ, thu, đông) làm nên nét đẹp khó diễn tả của nơi này. Mua vé máy bay đi canada mỗi khi thu đến cũng là dịp bạn tận hưởng không khí mới vẻ cũng như tận mắt thấy được quá trinh tay áo của các loài cây, nổi tiếng là cây lá phong.Mỗi mùa thu đến, Canada như thay da đổi thịt, đẹp rực rỡ với những rừng phong, thông lá dẹt, de….trải dài khắp đất nước rộng lớn này. Dưới đây là 6 lý do bạn nên du lịch Canada vào mùa thu.

Những thành phố tuyệt đẹp ngập sắc thu

Thác Niagara: Nếu bạn ghé tham hết các thành phố canada thì không có gì phải nỏi nữa rồi, nếu bạn không có thời gian thì hãy ghé tham nơi nổi tiếng canada vào mùa thu đó là thác Niagara. Vì vậy, bạn cần liệt kê vài điểm để tham quan vào mùa thu như: Vancouver, Calgary, thác Niagara, Toronto, Ottawa, Montreal, Quebec, Halifax và Victoria.


Mùa thu Canada, thiên nhiên hùng vĩ

Rocky Mountain

Trên thế giới có rất ít quốc gia nào có nhiều cảnh đẹp kỳ quan như canada, đến với canada bạn không khó để bắt gặp cảnh đẹp hùng vĩ. Trong đó có: Canadian Rocky Mountain Parks, Dinosaur Provincial Park, Nahanni National Park Reserve, Cabot Trail, Niagara Falls, Scenic Drives. Nơi này bình thường đã đẹp rất nhiều rồi, khi mùa thu về thì cảnh vật thay áo toàn màu vàng với màu đỏ làm cho bạn khó cưởng lại, phải lấy máy chụp hình ra thôi.


Du lịch mùa thu Canada, khoản chi tiêu vừa phải

Canada là sự lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ mùa thu với mức chi tiêu vừa phải. Đồng tiền Canada (CdnS) có giá trị thấp hơn tiền Mỹ và với du khách thì mức giá ở đây khá hợp lý. Theo một cuộc khảo sát năm 2005, Canada được đánh giá là một trong những thành phố có mức sống hợp lý nhất. Toronto đứng ở vị trí 82/100 thành phố có mức sống cao, thành phố Ottawa nằm ngoài danh sách này với mức sống hợp lý nhất Bắc Mỹ.

Mùa thu Canada, nhiều hoạt động ngoài trời thú vị

Một trong những lý do thu hút du khách sắm vé máy  bay đi canada  vào mùa thu là tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn. Du khách nào đã có vé máy bay đi canada dịp thu này cũng là lúc bạn nên tham khảo các hoạt động không thể bỏ qua là hợp lý nhất. Những con đường mòn, sông hồ, dãy núi… là những địa điểm tuyệt vời cho các hoạt động cắm trại ngoài trời, trượt tuyết, chơi golf, đánh bắt cá, đi bộ đường dài, leo núi, chèo thuyền… Hoạt động này phù hợp với những du khách đi theo nhóm bạn hay theo gia đình.

Mùa thu Canada, ngắm nhìn di sản văn hóa Pháp

Thành phố Quebec: người Pháp có công rất lớn trong việc tìm kiếm ra Quebec, khi đó nơi này là một bộ tộc không hơn 1000 người và từ đó văn hóa Pháp vẫn luôn được duy trì, nổi bật nhất là ở Quebec, Ontario hay ở các tỉnh vùng duyên hải vào mùa thu. Canada dùng song ngữ (Anh và Pháp) nên dù không nói được tiếng Pháp, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm khi du lịch Canada. Quebec là điểm đến hấp dẫn với khách du lịch quốc tế.

Mùa thu Canada, âm vang từ một nền văn hóa đa dạng

Đến Canada vào mùa thu để cảm nhận được một nền văn hóa đa dạng, khí hậu, cảnh quan tuyệt đẹp chính là những lý do khiến Canada là điểm đến phù hợp với mọi du khách. Canada cũng là quốc gia có nhiều dân nhập cư và điều này đã tạo nên sự riêng biệt tại các đô thị, trong các cửa hàng, quán ăn. Canada còn khiến du khách phải trầm trồ với những bờ biển đẹp hoang sơ, những dãy núi cao đến ao hồ trong xanh.

Hãy đến và trải nghiệm mùa thu Canada trong năm nay bạn nhé với vé máy bay đi canada giá rẻ của hãng hàng không china airlines việt nam, nên nhớ rằng bạn phải trang bị kinh nghiệm đầy đủ cho mình khi tham quan tại canada nhé.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét