Những Lý Do Nên Đi River Cruising Chicago

River Cruising đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất bởi các du khách. Ngành dịch vụ đã có sự gia tăng đáng kể trong số lượng hành  hành khách. Hiệp hội quốc tế Cruise Lines thông báo rằng các tàu du lịch thành viên sẽ đầu tư hơn 4 tỷ USD vào 22 tàu mới trong năm nay - 16 trong số đó phục vụ cho River Cruising. Đó là lý do mà du khách mua vé máy bay đi Chicago muốn đến tham quan loại hình này.


Du lịch trên biển có nhiều điều thú vị

Trong khi nhiều tuyến tàu du lịch cung cấp các mức giá trọn gói bao gồm các chi phí trên boong như bữa ăn, chỗ ở và các hoạt động, du lịch trên sông tăng lên bằng cách kết hợp chi phí đi, vui chơi giải trí và đồ uống vào giá vé của họ. Richard Marnell, phó giám đốc tiếp thị của Viking Cruises giải thích: "Du thuyền sông là một giá trị tuyệt vời cho cả thời gian và tiền bạc. Marnell, nhấn mạnh rằng nhiều công ty du lịch có xu hướng cung cấp giá chào hàng tuyệt vời, nhưng sau đó tính thêm phí cho mọi thứ từ đồ uống nhẹ đến bữa ăn tại các địa điểm ăn uống đặc sản. Viking cũng cung cấp truy cập Internet miễn phí.

Bạn sẽ thích khám phá rõ nét cảnh vật

Trên hành trình khám phá chicago với vé máy bay đi mỹ, du khách có cơ hội tự dốc mình ở các điểm đến. Trong khi các megaships lớn hơn thường đòi hỏi du khách nhanh chóng lên bờ, các thuyền sông sẽ cập cảng, làm cho công việc thăm dò trên đất liền trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng luôn được kích thích mỗi ngày với các tour du lịch văn hoá, ẩm thực và lịch sử và các hoạt động.


Văn hóa trên tàu

Nhiều người thích những chiếc tàu biển sang trọng, những chuyến du ngoạn trên sông để kết nối hành khách với các nền văn hoá địa phương trên tàu và trên tàu, với các lớp học thuyết trình và các bữa ăn theo kiểu đích. Trên hành trình xuyên thung lũng Rhine, hành khách có thể được mời tham dự các cuộc hội đàm do các chuyên gia dẫn dắt làm nổi bật lịch sử của các nhà tạo mẫu ấn tượng của Pháp và các lâu đài nổi tiếng của khu vực.

Thư giãn trong cabin rộng rãi

Đối với hầu hết khách hàng mà United Airlines tư vấn, chỗ ở là điều cần thiêt cho một kỳ nghỉ. Các công ty du lịch trên sông đang lưu ý, đưa ra các phòng nghỉ lớn có ban công ngoài trời với cửa trượt bằng kính và những chiếc chuông có thể dánh thức bạn khi cần.

Bạn sẽ gặp ít đám đông hơn

Một sự quyến rũ chính của du thuyền sông là không khí thân mật. Với sức chứa dưới 200 hành khách, du lịch sông nước cho phép cá nhân hóa cao hơn so với những gì đã trải qua trên hành khách có sức chứa 3.000 người ngày hôm nay. Trên một chiếc thuyền , bạn không phải lo lắng về thời gian chờ đợi ở bữa ăn, cũng không phải bạn phải đứng lâu khi đi lên hoặc xuống tàu từ các cảng khác nhau.


Bởi vì nó không phức tạp


Khi bạn chọn hành trình và cabin của mình, mọi thứ được lập ra cho bạn, loại bỏ sự cần thiết phải lên kế hoạch tham quan bờ biển, đặt chỗ tại các địa điểm ăn uống đặc biệt hoặc căng thẳng về các chi phí bổ sung kể từ tất cả mọi thứ được bao gồm trong tỷ lệ bao gồm tất cả. Thêm vào đó, bạn không phải lo lắng về chi phí vận chuyển hay bạn có đủ thời gian để tiếp nhận mỗi điểm đến. Một khoản tiền thưởng khác: bạn luôn luôn có thể nhìn thấy đường bờ biển.

Việc mua vé máy bay đi chicago để tham quan thành phố này là điều được rất nhiều người quan tâm, lượng khách hàng đi đến chicago tăng nhanh chóng trong các tour du lịch, nếu như bạn dang muốn tham quan chicago hay tìm nơi bán vé máy bay đi mỹ để sắm cho mính 1 suất di chơi quên dường về cùng United Airlines. Phía trên là những lý do bạn nên khám phá chicago với tiết mục du ngoạn trên sông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét