Nào Cùng Đến Phoenix

Thành phố Phoenix ở đâu?

Phoenix là Thủ phủ thung lũng sa mạc của tiểu bang Arizona (Mỹ). Thủ phủ này đã phát triển nhảy vọt sau khi được phát triển vào thập niên 60 của thế kỷ thứ XIX. Ngày nay, Phoenix trở thành một trong những vùng đất phát triển nhanh nhất đồng thời là một trong các điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại nước Mỹ. Thành phố dần trở thành vùng giao thông chính của bắc Mỹ và giữ vị trí chủ chốt về tài chính, công nghiệp, văn hóa và Trung tâm kinh tế của Tây Nam nước Mỹ. Sắm vé máy bay đi phoenix là bạn trao cho mình cơ hội khám phá thành phố nằm giữa sa mạc này. Nhưng trước mắt bạn có tìm được đại lý nào có các tuyến vé máy bay đi mỹ giá rẻ chưa, hãy đến với United Airlines để được chia sẻ tận tình.



Nghệ thuật địa phương tại đây đã không ngừng phát triển cả về âm nhạc lẫn kịch nghệ. Nhiều bộ phim truyền hình xuất sắc có bối cảnh từ Phoenix như Medium vào năm 1960-1961, The Brothers Brannagan, Alice và The New Dick Van Dyke Show từ năm 1971 – 1974.

Viện Bảo tàng Nghệ thuật Phoenix có trưng bày nhiều loại hình nghệ thuật của các Quốc gia trên Thế giới. Nghệ thuật cao bồi, triển lãm “Please Touch” dành cho trẻ em cùng bộ sưu tập thời trang là điều thu hút các gia đình du khách. Viện Bảo tàng Nghệ thuật Heard ở phía Bắc khu trung tâm, diện tích 12.000 m2 với bộ sưu tập về người da đỏ nổi tiếng Navajo thế giới, bộ sưu tập gồm 260 mẫu trang sức hiện đại Mareen Allen Collection, bộ sưu tập gồm 437 mẫu búp bê lịch sử Hopi Kachina và trưng bày những kinh nghiệm về trường nội trú của người bản xứ .



Nơi đây tập trung nhiều trung tâm mua sắm, ẩm thực và nghệ thuật. Đặc biệt, hàng tháng tại đây có diễn ra sự kiện nghệ thuật vui nhộn First Friday Artwalk. Du khách có thể tham gia vào các ngày thứ Sáu đầu tiên trong tháng. 

China Airlines giới thiệu ẩm thực tại Phoenix cũng là một phần không thể thiếu trong bản sắc văn hóa của Thành phố. Tại đây, có nhiều Nhà hàng cổ xưa bàn thức ăn của người Mễ Tây Cơ với nhiều người Mỹ gốc Tây Ban Nha và người Mỹ gốc Mễ Tây Cơ thường xuyên lui tới. Tuy nhiên, do dân số tăng vọt nên đi đến đâu du khách cũng có thể nhìn thấy nhiều người có Quốc tịch từ các quốc gia khác nhau. Ẩm thực từ đó cũng mang đậm sắc thái đa Quốc gia. 



Những món ăn của người Hàn Quốc, Bra-xin và Pháp trở nên quen thuộc với cư dân Thành phố, nhưng món ăn của người Mễ Tây Cơ là thịnh hành nhất với nhiều nhà hàng của người Mễ xuất hiện khắp nơi trong vùng.

Để có chuyến thám hiểm sa mạc thật sự, khách có thể đăng ký tham quan bằng xe jeep, xe đạp hay xe ngựa...để nhìn được cận cảnh sinh động. Cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh trên cao bằng kinh khí cầu. Nhưng bạn phải có vé máy bay đi phoenix trước thì mới có thể tham khám phá thành phố phoenix. Hãy chuẩn bị thật tốt cho hành trình khám phá Phoenix của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét