Những Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Houston

ĐIỂM DANH CÁC ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG HOUSTON

Houston là thành phố lớn nhất bang Texas và là thành phố lớn thứ tư của nước Mỹ du lịch houston có nhiều điều thú vị chỉ riêng của thành phố này mới có, với các tuyến vé máy bay đi mỹ giá rẻ của hãng hàng không United Airlines trong tay bạn có thể tham quan NASA rồi. Các bạn biết không thành phố này được nhiều người biết đến với Trung tâm vũ trụ NASA nổi tiếng toàn thế giới nơi mà hàng ngày luôn tim tòi sáng tạo nghiên cứu bay lên mặt trăng . Điều đặc biệt,  khi khách hàng đang có ý định du lịch Houston thì việc sở hữu vé máy bay đi Houston thật đơn giản khi ghé tham quan United airlines, du khách sẽ dược tư vấn và mở rộng tầm nhìn của minh tại đất nước xứ cờ hoa và đặc biệt là Houston.

TOP CÁC ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Khu phố Galveston

Đến với Houston rất nhiều du khách nào ghé thăm thành phố Houston đều không bỏ qua khu phố Galveston. Bởi nó không chỉ là một khu phố cổ lâu đời của Houston mà nó còn sở hữu khá nhiều những ngôi nhà kiến trúc Victoria vô cùng tuyệt đẹp. Hơn thế, khi đến Galveston, du khách sẽ còn được thưởng thức vô số những món ăn hấp dẫn từ các nhà hàng nổi tiếng ở đây, những món ăn mang đậm chất của người Galveston.


Thủy Cung Trung tâm thành phố

Nếu du khách là người yêu thích các loài sinh vật dưới nước thì nơi này là thiên đường của các loài cá, cho bạn cảm giác hòa mình vào môi trường thiên nhiên dưới nước. Với một khối lượng nước khoảng 2 triệu lít, thủy cung này là nơi sinh sống của rất nhiều loài thủy sinh từ các vùng nước địa phương cho đến các đại dương trên thế giới.


Hơn thế, điểm tạo nên sự khác biệt của thủy cung này so với các thủy cung khác là không phải mọi loài sinh vật mà nó sở hữu đều ở dưới nước. Do đó, sẽ không lạ gì khi du khách bỗng nhiên bắt gặp một gia đình loài hổ trắng quý hiếm. Ngạc nhiên hơn khi thấy cả một khu khảo cổ gợi nhớ đến tàn tích của một ngôi đền cổ ở Ấn Độ cũng có mặt tại thủy cung này. Việc sắm vé máy bay đi Houston ngay là cơ hội để tất cả du khách có dịp tham quan thủy cung lớn của thế giới như Houston.


Chùa Phật Ngọc Jade Buddha Temple

Chùa Phật Ngọc được xây dựng năm 1989, tọa lạc trong khuôn viên rộng hai mẫu rưỡi ở tây nam thành phố Houston. Ngôi chùa là nơi phục vụ nhu cầu tín ngưỡng tâm linh của đạo hữu phật tử đồng thời thực hiện chức năng là trung tâm học tập và nghiên cứu đạo Phật cho nhiều cơ quan đơn vị nghiên cứu giáo dục khác nhau bao gồm trường Đại học Rice, Đại học Houston, Đại học Texas và trường Thánh John. Có một hồ sen chính giữa trung tâm hồ là tượng Kwan-Yin.


Bảo tàng trẻ em Houston

Nếu muốn ghé thăm một trong những điểm đến độc đáo ở Houston thì bảo tàng trẻ em là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách. Đây là điểm đến luôn thu hút đông các du khách nhí. Bảo tàng này là một trong 190 bảo tàng dành cho trẻ em tại Mỹ và 15 tại bang Texas. Được thành lập vào năm 1980, bảo tàng hoạt động nhằm mục đích nâng cao ý thích và phát triển sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Tại bảo tàng này có rất nhiều khu vực vui chơi hấp dẫn dành cho du khách. Không chỉ thế bảo tàng trẻ em Houston còn đem đến cho du khách cơ hội vui chơi cùng con để có được những phút giây thư giãn.


Để có chuyến đi tham quan hiệu quả cho hành trình khám quá trời tây của mình, quý khách nên tìm hiểu nhiều kinh nghiệm hơn cho chuyến đi, hơn nữa việc săn vé máy bay đi mỹ trong thời gian mùa du lịch là khó khăn nên bạn cũng phải tìm hiểu kinh nghiệm cũng như theo dõi các bản tin của United Airlines để có vé tốt nhất. Chuyến đi Houston với vé máy bay đi Houston sẽ làm cho bạn hiểu hơn về thành phố này mà quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái cho hành trình khám phá đất nước cờ hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét