Xuýt Xoa Trước Vẻ Đẹp Khó Cưỡng Của Đảo Hoàng Tử Edward

Bạn có biết gì về Đảo Hoàng Tử Adward Canada không?

Đảo hoàng tử Edward là được biết đến như là một tỉnh nhỏ nhất Canada nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, được ví von giống như một khu vườn rực rỡ, thu hút đông đảo du khách đến với đất nước này.
Đảo hoàng tử Edward được đặt theo tên của vị hoàng tử Edward Augustus. Và vào năm 1864 Đảo hoàng tử Edward chính thức thuộc về sự cai quản của chính phủ Canada.

Đảo Hoàng Tử Ở Đâu?

Prince Edward Island còn được gọi là đảo Hoàng tử, được tìm thấy vào năm 1534. Từ năm 1873, hòn đảo này trở thành một phần của Canada. Và nó cũng là tỉnh nhỏ nhất của Canada. Cư dân trên đảo là sự hội tụ của nhiều dân tộc với dân số khoảng gần 200 ngàn người. Đảo Hoàng Tử nằm ở bờ Đông của Canada. Ven bờ biển Đại tây Dương gồm có bang New Brunswick, bang Nova Scotia và đảo Prince Edward. Các bạn có thể đi tàu từ New Brunswick để đến đảo đảo hoàng tử.
Đảo Hoàng Tử nhìn từ trên cao

Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ trù phú đã khiến cho Đảo Hoàng tử Edward trở thành một khu vực lý tưởng dành cho việc phát triển nông nghiệp cũng như phát triển du lịch để cho khách quốc tế chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó tả như thế, chỉ với vé máy bay đi canada của hãng hàng không China Airlines Việt Nam bạn có thể bay ngay đến đây mà không do dự gì hết. Chính những thuận lợi về khí hậu như thế đã làm cho nghành trồng trọ nông nghiệp phát triển rất mạnh bên cạnh du lịch, từ đó đảo hoàng tử Edward còn có một cái tên gọi khác nữa là “tỉnh nhà vườn”. 




Du lịch tới Đảo hoàng tử Edward, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những cánh đồng bạt ngàn khoai tây, các trang trại hay các khu làng chài của người dân nơi đây. Vẻ đẹp của Đảo hoàng tử Edward được tạo nên nhờ màu xanh của cây lá hòa quyện cùng với màu đỏ của những vách đá, màu vàng của những đụn cát, của bãi biển…

Điểm đặc biệt của Đảo Hoàng Tử

Điều thú vị khi quý khách sắm vé máy bay đi canada đến với Đảo Hoảng Tử chính là được tham quan và chiêm ngưỡng của cây cầu Confederation. Nối liền đảo với đất liền Canada. Cầu đã được hoàn thành vào năm 1997 và đã từng là chiếc cầu dài nhất trên thế giới được bắc qua vùng nước băng. Tạo thuận lợi rất nhiều cho hành trình di chuyển của người dân cũng như khách du lịch từ các thành phố lớn Canada đến tham quan.


Cây Cầu Bắt Qua Vùng Băng 

Đến với đảo hoàng tử bạn sẽ không khó gặp những ngôi nhà nhỏ cùng với những khu vườn trồng rất nhiều hoa màu cho nghành nông nghiệp, những ngôi nhà nẵm giữa những khu vườn làm cho vẻ đẹp của đảo hoàng tử được tô thêm sắc màu. Du khách có vé máy bay đi canada nếu có dịp muốn tận hưởng vùng quê yên bình ở canada thì hãy nhanh chân khám phá đảo hoàng tử ngay thôi.


Một Khung Cảnh Lãng Mang Của Một Vùng Quê 

Nếu bạn đang có ý định du lịch canada và đến tham Đảo Hoàng Tử thì hay nhanh chân mua vé máy bay đi canada của China Airlines Việt Nam để có những bài chia sẻ kinh nghiệm cho hành trình khám phá của mình, hơn thế nữa không giống như các tỉnh bang khác ở Canada, ngành du lịch ở đây đang ngày một phát triển. Vì du khách ngày nay rất chuộng đến những vùng đất thơ mộng và yên bình. Thêm nữa, cư dân địa phuơng luôn tỏ ra rất thân thiện. Họ sẵn sàng chia sẻ cuộc sống tuơi đẹp của họ đến với tất cả mọi nguời.
Dù là đến Đảo Hoàng Tử để du lịch hay định cư thì chắc chắn sẽ là một quyết định đúng đắn tuyệt vời cho bạn và cả gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét