Thủ Tục Xin Visa Đi Mỹ



New York được biết đến là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ. New York có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang và giải trí toàn cầu. Là nơi Liên Hiệp Quốc đặt tổng hành dinh nên nó cũng là một trung tâm quan trọng về các vấn đề quốc tế. Đây là điểm vui chơi hàng đầu thế giới và mỗi năm thu hút hàng triệu khách tham quan, nếu bạn đang có ý đinh du lịch New York thì hãy mua vé máy bay đi mỹ từ United Airlines để co thể khám phá hành trình du lịch của mình.

Visa quan trọng như thế nào với bạn?

Người ta nói New York là thành phố không bao giờ ngủ bạn có tin điều đó không, tại sao nó không ngủ, những tụ điểm vui chơi mở cửa sáng đêm, ánh đèn luôn luôn bật, cho đến các hệ thống giao thông hoạt động 24/24. Nếu như bạn có dịp đến đây thì hãy tận mắt chứng kiến thành phố này trongmat81 người du lịch ra sao.

Điều đầu tiên bạn phải có Visa, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng Tượng Nữ thần Tự do - nơi đã chào đón hàng triệu bước chân đến tham quan. Phố Wall, trong vùng Hạ Manhattan, là một trung tâm tài chính quốc tế bề thế kể từ Đệ nhị Thế chiến và là nơi có Thị trường Chứng khoán New York. 


Thành phố cũng là là nơi hôi tụ nhiều tòa nhà cao tầng của thế giới cũng như các công ty lớn hàng đầu nếu bạn co trong tay vé máy bay đi New York thì bạn có cơ hội nhìn thấy tận mắt các tòa nhà này, trong đó có Tòa nhà Empire State và tháp đôi của cựu Trung tâm Thương mại Thế giới. Chrysler Building - nhà chọc trời Art Deco ở phía đông của Manhattan cũng là nơi phải tham quan khi đến New York, nằm tại tại giao lộ của 42nd Street và Lexington Avenue. Đứng trên đỉnh tòa nhà này, bạn có thể thấy được trọn thành phố New York.

Để có được tấm visa này, nhiều người đã tìm đến nhiều công ty xin visa để được tư vấn, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và những thủ tục rắc rối. Việc du lịch của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Dưới đây là bộ hồ sơ xin visa du lịch Mỹ mà United Airlines gợi ý cho bạn


- 01 hình 5×5 (nền trắng, ảnh được chụp không quá 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ xin visa Mỹ) 
- Hộ chiếu (bản gốc, còn hạn ít nhất 6 tháng) 
- Hộ khẩu (bản chính) 
- Giấy đăng ký kết hôn/ly hôn (bản chính, nếu có) 
- Chứng minh tài chính: bằng các giấy tờ như Giấy sở hữu nhà đất (bản chính), sổ tiết kiệm hoặc sao kê ngân hàng,… 
- Chứng minh công việc
+ Nếu người xin visa là chủ doanh nghiệp cần cung cấp Giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất (nếu có) 
+ Nếu người xin visa là nhân viên cần cung cấp Hợp đồng lao động, Bảng lương 3 tháng gần nhất,… 
- Chứng minh mục đích chuyến đi du lịch, người xin visa cần cung cấp đơn xin nghỉ phép để đi du lịch (bản gốc, có xác nhận của công ty đang công tác). 
Thời gian làm việc đối với visa du lịch Mỹ là 4 ngày (không tính ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) – Dịch vụ visa công ty Vietnam Visa. 
Nếu như bạn có thắc mắc gì về việc xin Visa đi Mỹ thì đừng ngại hãy liên hệ với United airlines nơi có dịch vụ tư vấn miễn phí và cung cấp nhiều loại vé máy bay đi Mỹ cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét