Toronto - Thành Phố Tuyệt Đep cho Giới Trẻ

Thành phố lớn nhất của Canada mang tên Toronto
Nếu như được hỏi về thành phố nào là nơi dược yêu thích của Canada thì đa số khách du lịch sẽ tìm về thành phố Toronto, có một số người lầm tưởng đó là Toronto thay vì là Ottawa. Đó cũng là một điều dễ hiểu khi Ottawa mang vẻ đẹp và nhịp sống dịu dàng, yên ả , ai đến Ottawa cũng mong ở lại đây vì thành phố này rât là dịu dàng, yên tỉnh, trái lại Toronto luôn nhôn nhịp sôi nổi làm cho no có góc tiêng biệt mà du khách rất thích khi đến. Chỉ với vé máy bay đi Canada là bạn có thế tham quan thành phố này một cách không thể tuyệt vời hơn.
Toronto có diện tích khoảng 630km2 kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến cực Đông của Hồ Great Lake. Tuy Ottawa là thủ đô của Canada nhưng chính Toronto mới là trung tâm văn hóa, kinh tế, giáo dục của quốc gia này. Rộng lớn, sầm uất, sôi động và phát triển là những điều người ta dễ dàng nhận thấy khi đặt chân đến nơi đây.


Khung cảnh thành phố Toronto khi màn đêm buông xuống

Toronto vẫn luôn tự hào là trung tâm tài chính lớn 3 trên khắp vùng Bắc Mỹ chỉ sau NewYork và Chicago.

Sự phát triển về kinh tế mang lại cho Toronto một diện mạo đầy năng động và đời sống người dân nơi đây luôn ở mức cao so với nhiều quốc gia khác trên thế giới. Là một thành phố đa văn hóa và đa sắc tộc, 50% dân cư Toronto là người nhập cư nước ngoài đến từ khắp nơi trên thế giới. Chỉ với vé máy bay đi canada là bạn có thể thưởng thức không khí của một thành phố năng động.


Một buổi chiều hoàng hôn ở Toronto

Sự đa dạng và hòa trộn giữa các nền văn hóa thể hiện qua rất nhiều khu phố, tuyến đường như : khu phố Tàu, Corso Italia, Greektown, Kensington Market, Koreatown, Little India, Little Italy, Jamaica,  Bồ Đào Nha và Roncesvalles.

Thời tiết Toronto 

Toronto có khí hậu lục địa ẩm với mùa hè ấm và ẩm và mùa đông lạnh. Thành phố trải qua bốn mùa riêng biệt, chênh lệch nhiệt độ giữa các ngày là đáng kể, đặc biệt là khi thời tiết lạnh. Do đô thị hóa và nằm sát hồ, Toronto có chênh lệch nhiệt độ ngày đêm khá thấp.

Không khí ấm lên vào mùa xuân với lễ hội hoa anh đào

Không gian đô thị đông đúc khiến cho ban đêm ấm hơn quanh năm và trong mùa đông không lạnh như khu vực xung quanh (đặc biệt là ở phía bắc của thành phố); tuy nhiên, thành phố có thể mát hơn đáng kể vào nhiều chiều mùa xuân và đầu hè do ảnh hưởng của gió thổi từ hồ. Toronto nằm trong khu vực múi giờ GMT -5.

Với những đặc trưng về khí hậu và những cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ, Toronto đã và đang là một điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất trên thế giới. Rất nhiều du khách sắm vé máy bay đi canada đế tham quan thành phố Toronto dịp mùa xuân với nhiều lễ hội hoa anh đào và các hoạt động vui chơi của người bản xứ, ngoài ra còn có một nền ẩm thực dồi dào làm nức lòng người du lịch có dịp ghé tham nơi này. China Airlines Việt Nam mang đến nguồn gió mới cho ban nếu như bạn có dịp dến thành phố này tham quan, những kinh nghiệm là điều bạn quan tâm nhất cho hành trình, China Airlines Việt Nam sẽ hổ trợ hết mình cho bạn trong chuyến đi canada  này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét