Những Lời Khuyên Giúp Bạn Có Visa Đi USD Dễ Dàng


Với kinh nghiệm được đúc kết từ các hoạt động lĩnh vực tư vấn du lịch Mỹ, hổ trợ vô số khách hàng đang đã và chuẩn bị có ý định đi du lịch Mỹ, ngoài việc bạn có vé máy bay đi Mỹ trong tay thì Visa là vấn đề hàng đầu trong việc bạn có được đến nước Mỹ hay không. United Airlines xin chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn có được Visa cho chuyến đi du lịch Mỹ.

9 lời khuyên hữu ích cho việc xin visa đi du lịch Mỹ

1. Bạn nên chuẩn bị hồ sơ thật kỹ, đáp ứng đủ 3 yếu tố: đầy đủ, rõ ràng và trung thực. Hồ sơ phải bao gồm: hộ chiếu trong thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày dự định đi, đơn xin cấp visa, ảnh chụp theo đúng yêu cầu của Lãnh sự quán…bạn nên nhớ rằng tất cả mọi thứ đề phải đúng quy định của Lãnh sự quán.
2. Khi đi phỏng vấn, bạn nên ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Mặc dù không quy định rạch ròi về những điểm này nhưng nếu có tác phong tốt, bạn vẫn có cơ may được “điểm” cao khi phỏng vấn.
3. Bạn hãy trả lời phỏng vấn thật chính xác và ngắn gọn bởi lẽ thời gian phỏng vấn diễn ra rất ngắn (từ 1 đến 5 phút).

4. Để thuyết phục viên chức phỏng vấn tin rằng bạn không có ý định lưu lại Mỹ vĩnh viễn, hãy chứng minh sự trở về của mình bằng những mối quan hệ ràng buộc trong công việc và gia đình. Những tàu sản cố định có giá trị lớn như bất động sản, tài sản ngân hàng, giấy phép kinh doanh do bạn đứng tên… mối quan hệ ruột thịt trong gia đình như có con nhỏ, cha mẹ già… là những yếu tố được quan tâm khi duyệt xét visa.
5. Công việc và tài chính rõ ràng, đủ để bạn tri trả chuyến đi du lịch của bạn. Có nhiều khách hàng hỏi tài chính như thế nào là đủ? Đó là một câu trả lời khó, bới vì có rất nhiều khách hàng có sổ tiết kiệm vài tỉ đồng nhưng vẫn bị từ chối visa vì họ cần một khoảng tiền mặt và trong thẻ visa cua bạn cũng phải có tiền chứ không phải sổ tiết kiệm vô thời hạn.
6. Bạn nên chuẩn bị trước tất cả các câu hỏi của Lãnh sự như: đi du lịch Mỹ làm gì, đi bao lâu, bạn có người thân hay không? Bạn có ý định định cư ở Mỹ luôn không?
7. Bạn xác định mục đích du lịch Mỹ rõ ràng, sẽ đi du lịch Mỹ bao lâu, ở những nơi nào bên Mỹ và thăm những nơi nào ở New York. Nước Mỹ cần những gì rõ ràng chứ không phải như Việt Nam bạn muốn đi dâu cũng không cần khai báo với ai.
8. Tự tin là yếu tố quan trọng quyết định kết quả phỏng vấn visa của bạn. Hồ sơ bạn có tốt đến đâu, tài chính vững mạnh nhưng không thể tự tin trả lời phỏng vấn với Lãnh sự thì tỉ lệ cấp visa thấp.
9. Đơn xin visa DS-160 là yếu tố cần và đủ để xin visa. Bạn nên khai trong đơn rõ ràng, chính xác với những câu trả lời của bạn.
Tất cả những lời khuyên của United Airlines phía trên sẽ giúp cho bạn thành công trong việc xin visa đi du lịch mỹ, ngoài ra nếu bạn có cần thêm thông tin gì về vé máy bay đi mỹ thì hãy liên hệ với chúng tôi , United Airlines luôn luôn sẵn sàng giúp bạn hết mình cho chuyến đi thêm thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét