Mùa Thu Vàng New York

Mùa thu ở New York được bắt đầu khi chiếc lá đầu tiên trong Công viên Trung tâm chuyển màu vàng, những trái bí ngô bắt đầu mỏng vỏ, tiếng bước chân của những đôi tình nhân. Và đó là khi người ta cảm nhận một cái gì đó… trong từng sắc thu. Đến với New York bằng chiếc vé máy bay đi mỹ bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh đẹp tuyệt vời mùa thu.

Mùa Thu New York - Bạn Có Nghe Thấy

Một trong những điểm đến thu hút du khách nhất ở New York khi thu đến là Công viên Trung tâm. Sắc vàng, cam, đỏ từ những tán cây lớn bao phủ 3,41km² diện tích công viên có thể khiến du khách lạc bước chân.
Giống như nhiều nước trên thế giới, mùa thu ở nước Mỹ bắt đầu vào tháng 9, với sự thay đổi rõ rệt của thiên nhiên.
Các bản tin thời tiết cũng cập nhật cả tình hình lá rụng cho du khách quan tâm.
Nhịp sống New York trong mùa thu vẫn nhộn nhịp, vẫn sôi động như bao mùa khác trong năm, nhưng có một cái gì đó rất nhẹ nhàng, rất mơ màng đang len lỏi trên từng bậc cầu thang, từng bước chân người đi trên phố, khiến lòng người như nhẹ nhàng hơn.
Mùa thu cũng là thời điểm diễn ra những lễ hội nổi tiếng như Thanksgiving, Halloween… Cả thành phố như bừng sáng bởi màu sắc và hương vị của táo, của những quả bí ngô. Với chiếc vé máy bay đi New York dịp này bạn se tận hưởng được nhiều điều thú vị kèm theo các khung trời yên bình mát mẻ mà New York mang đến.
Ở đâu đó giữa thành phố hiện đại này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đôi tình nhân thong dong nắm tay dạo bước, những em nhỏ nô đùa trên lớp lá vàng khô, những ánh mắt đầy tình và nụ hôn rất nhẹ, như tiếng lá khô rơi trên lớp cỏ mềm trong Công viên Trung tâm.
Cùng United Airlines ngắm nhìn sắc thu qua khung ảnh
Buổi chiều muộn là thời gian thích hợp để tới thăm một trong những tòa nhà nổi tiếng ở New York, cao ốc Empire State Building. Ngắm nhìn thành phố từ trên cao và hoàng hôn buông xuống phía chân trời mang lại cảm giác thật khó tả.
Tham quan thành phố trên chiếc xe ngựa cố kín
Những chiếc lá vàng đầu tiên đã tô thắm cho New York mỗi thu về
Những cây cối xanh tươi đã nhường chổ cho những chiếc lá vàng của mùa thu
Những ngôi nhà ngoại ô New York cũng thay áo cho mùa thu tươi  mới
Hàng ghế vắng bóng người đi, cùng người yêu ngắm cảnh ở đây bạn thấy sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét