Những Con Phố Nổi Tiếng Thế Giới

Những con phố nổi tiếng hút khách du lịch Không có vẻ đẹp thơ mộng của cảnh thiên nhiên mà con bề dày lịch sử của nó. Ngoài ra, vẻ đẹp cổ kính mà những con phố này mang lại làm cho du khách cuốn hút tham quan lạ kỳ. Dưới đây là những con phố nổi tiếng trên thế giới mà United Airlines muốn giới thiệu đến cho du khách.


Đại lộ Champs-Élysées (Paris, Pháp): Khi nói đến các địa danh nổi bật nhất ở Paris (Pháp), đại lộ Champs-Élysées chạy qua quận 8 là một trong những điểm nhiều người không thể bỏ qua. Tuyến phố này thu hút khách du lịch trên khắp thế giới nhờ ý nghĩa lịch sử, bóng mát của hàng cây lớn và dãy quán cà phê, cửa hàng sang trọng nằm hai bên đường. Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) một trong những di tích nổi tiếng nhất của thành phố cũng nằm trên đại lộ Champs Elysées. Đại lộ Champs-Élysées thường diễn ra các hoạt động diễu binh trong các sự kiện quan trọng của nước Pháp, là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng quân sự của nước pháp, đại lộ này có đầy đủ các dịch vụ sẽ làm bạn thích thú quên cả đường về.


Phố Ginza (Tokyo, Nhật Bản): Khu phố thời trang nổi tiếng bậc nhất Tokyo ngày nay được xây dựng từ tro tàn của một trận hỏa hoạn vào năm 1872. Ginza cũng hứng chịu một loạt các vụ đánh bom trong Thế chiến II khiến nó bị phá hoại nặng nề. Ngày nay, đây là trung tâm thương mại sầm uất với rất nhiều nhà hàng, cửa hiệu thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật, cũng như đại lý các hãng điện tử lớn. Dạo bước trên con phố này bạn sẽ thỏa thích tham quan các cửa hàng thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, những tòa nhà không cao lắm nhưng tạo thành một dãy tạo nên sự sầm uất của phố Ginza.



Đường Bourbon (New Orleans, Mỹ): Đường Bourbon chạy ngang qua khu phố Pháp (French quarter) ở thành phố New Orleans. Vào ban ngày, Bourbon chỉ có các phương tiện giao thông đi lại bình thường, nhưng đêm xuống nơi này là một con đường nhộn nhip người đi bộ tham quan, ăn uống cũng như vui chơi tại các quán caffe thưởng thức nhac jazz cùng những ban nhac đường phố. Thiên đường ăn uống vui chơi là sức hút cho khách du lịch đổ về nơi này hàng đêm.


Khu phố Via Monte Napoleone được coi là một trong những thánh địa thời trang của thế giới. Đây là nơi diễn ra những show diễn lớn, hai bên là những cửa hàng thời trang danh tiếng. Du khách cũng dễ dàng bắt gặp những nhà thiết kế, người mẫu hàng đầu tại đây. Có đôi khi bạn thấy xe lưu thông và đậu nơi này nhưng nó có thể biến thành nơi trinh diễn thời trang bất kỳ lúc nào mà chính quyền thành phố có chỉ thị có shown diễn thời trang. Có thể thấy được những người mẫu trinh diễn tren con đường này thường xuyên.


Đại lộ Danh Vọng là tên một tuyến phố ở Los Angeles (Mỹ), nơi có hơn 2.500 ngôi sao màu hồng in tên nhằm tôn vinh những ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, người nổi tiếng vì những thành tựu của họ trong ngành giải trí. Con phố này thu hút tới khoảng 10 triệu du khách mỗi năm. Nhiều du khách sắm vé máy bay đi Los Angeles đến đây chỉ để một lần được chụp ảnh kỷ niệm bên ngôi sao in tên thần tượng của họ. Sẽ không có bất  ngờ gi khi bạn dạo chơi trên con phố này và bắt gặp những con thú do con người hóa trang chụp ảnh cùng bạn. Chỉ dài khoảng 2,1km nhưng đó là điểm dừng chân không thể bỏ qua của hầu hết khách du lịch.


Phố Abbey (London, Anh): Abbey là con phố rất nổi tiếng, mang tính biểu tượng nhờ xuất hiện trong bìa album của The Beatles năm 1969. Kể từ khi phát hành, nhiều người hâm mộ cố gắng đến đường Abbey để bắt chước hình ảnh của John, Paul, George và Ringo khi họ băng qua đường. 


Đại lộ 5 (New York, Mỹ) được coi là một thiên đường thời trang, nơi tập trung của những thương hiệu đắt và nổi tiếng nhất thế giới: Cartier, Gucci, Louis Vuitton, Chanel, Armani, Versace và nhiều hơn nữa. Dọc theo đại lộ cũng có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê sang trọng. Đại lộ 5 xuất hiện trong rất nhiều phim của Hollywood. 

Nếu như có thời gian rãnh cho bản thân mình thì bạn nên có những trãi nghiệm ở những nơi tham quan nổi tiếng của thế giới này, chỉ đơn giản cuộc đời là những chuyến đi dài trãi nghiệm. United Airline hy vong bài viết này sẽ hữu ích cho cẩm nang du lịch của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét