Kinh Nghiệm Du Lịch Canada A-Z

Du lịch Canada đến tham quan đất nước lá phong luôn là niềm mong ước của nhiều khách du lịch, rất nhiều người sắm vé máy bay đi canada để thỏa niềm thắc mắc của mình cũng như muốn khám phá 1 góc của nước mỹ có những gì. Người ta thường nói với nhau rằng Canada chỉ có tuyết và gấu bắc cực nhưng đó chỉ là do nguoi ta nói thôi, còn bạn thì sao. Nếu bạn cũng đang có ý định chuẩn bị 1 chuyến đi khám phá xứ sở lá phong, thì ngay bay giờ hãy cùng chúng tôi lưu ngay những kinh nghiệm để có thể đến đất nước Canada thuận lợi nhất.

Kinh Nghiệm Du Lịch Canada 

Chuẩn bị hành trang

Điều đầu tiên của bạn phải chuẩn bị đó là hành lý của mình khi đi du lịch Canada. Bạn nên biết 1 điều rằng việc quản lí nhập cảnh ở Canada khá là nghiêm ngặt. Bạn có thể bị từ chối nhập cảnh dù rằng đã đáp xuống sân bay ở Canada. Vì vậy theo kinh nghiệm đi Canada bạn cần thực hiện theo đúng yêu cầu của cơ quan xuất nhập cảnh để việc tham quan đất nước lá phong của bạn được diễn ra thuận lợi nếu bạn không muốn ngồi đợi tại sân bay dài cổ vì thủ tục không hợp lệ.


Tùy từng hãng mà những quy định về cân nặng và kích thước của hành lí kí gửi và xách tay là khác nhau. Tuy vậy vẫn có 1 vài quy định chung mà bạn cần nắm rõ. Ban không được mang các đồ vật sắc nhọn vào hành lý, các kim loại có thể gây thương tích cho người  khác. Chất dễ cháy và chất lỏng, sữa hay nước uống cũng tuyệt đối không được mang theo mà cần phải cất trong hành lí ký gửi. Nhiều hành khách từng sắm vé máy bay đi canada giá rẻ đã loay hoay việc chuẩn bị các dụng cụ này. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để không gặp khó khăn.

Những vật dụng cần thiết cho chuyến đi

Luật của Canada rất nghiêm ngặc bạn không được đem các loại thực phẩm có mùi như mắm tôm hay nước mắm nếu như bạn cố tình thì co thể bị phạt tiền nhưng điều đầu tiên là bạn sẽ bị tịch thu. Nếu có ý định mang thuốc lá và rượu để khi đến đất nước canada bạn thưởng thức trong cái lạnh lạnh của nơi này thì cũng cần chú ý chỉ đc mang tối đa 2 cây thuốc lá và 2 lít rượu thôi đấy nhé.

Thời điểm thích hợp đi du lịch Canada


Bạn cũng nên biết rằng canada có 4 mùa rõ rệt trong năm vì thế khách du lịch cũng chon mùa mà tham quan đep nhất vẫn là mùa xuân và mùa thu. Hai mùa này là thời điểm có nhiệt độ ôn hòa nhất. Đây cũng là thời điểm rất lí tưởng để bạn thực hiện chuyến du lịch của mình. Tuy vậy Canada là 1 đất nước mà bạn có thể đến khám phá vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa đều có những nét đặc trưng và thú vị riêng. Chẳng hạn như bạn là người miền nhiệt đới thì sẽ cảm thấy quen hơn với mùa hè ở Canada. 


Nhưng khi bạn đến vào mùa đông bạn cũng có thể ngắm tuyết rơi cũng như bạn đi dâu cũng thấy toàn là tuyết. Tuy vậy mùa đông bạn chỉ nên tới những thành phố như Toronto, Quebec hay Winnipeg. Nếu bạn đến Canada lần đầu tiên thì cần chuẩn bị đồ để giữ ấm vì khí hậu canada rất là khác so với Việt Nam, có khi nhiệt độ xuống âm và khi đó bạn không có áo ấm thì không thể nào chịu nổi thời tiết lạnh của canada.

Phương tiện di chuyển đến xứ sở lá phong


Ưu tiên hàng đầu vẫn là máy bay phương tiện nhanh nhất để có thể tham quan canada. Có rất nhiều hãng hàng không khia thác các chuyến đi canada và bạn có thể tham khảo qua các hãng như: China Airlines, United Airlines, Korean Airlines… Thời gian bay giữa 2 nước trung bình rơi vào khoảng 10 tiếng cũng khá là lâu vì thế một chiếc máy nghe nhạc co thể là bạn của bạn trong suốt hành trình. Thường các chuyến bay cũng chỉ đến 2 địa điểm là thành phố Vancouver và Toronto 

Những địa chỉ mua sắm đáng tin ở Canada

Canada không phải là thiên đường mua sắm như các thành phố lớn của nước mỹ nhưng canada có bản chất riêng của một xứ sở lá phong. Nếu có ý định đi mua sắm khi đi du lịch Canada, có 1 vài thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng để mua sắm. Hàng điện tử hay đồ công nghệ cao thì bạn có thể tìm đến Future Shop, Best Buy, Staples, London Drugs… Nếu bạn thích mua những món đồ vật dụng trong nhà có thể tìm đến các thương hiệu như Ikea, Bed Bath and Beyond, Jysk, Home Outfitters…

Mua sắm ở Canada


Ngoài ra có 1 số thương hiệu hay giảm giá mà bạn có thể tham khảo như Giant Tiger, Winners, Dollarama, The Bargain Shop… Một vài siêu thị, hãng thuốc và mĩ phẩm bạn cũng có thể tìm hiểu có thể kể đến Sears, Sephora, Canadian Tire, Walmart, Shoppers Drugmart, The Bay…

Để có hành trinh tốt nơi canada thì bạn hãy tham khảo qua bài viết này và chuẩn bị thật tốt các kinh nghiệm khác nữa như: visa, tiền, điểm tham quan nổi tiếng.... rất nhiều thứ để cho bạn chuẩn bị khi đi đến xứ sở lá phong này. Còn bay giờ sách balo lên và đi thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét