Những Khách Sạn Nổi Tiếng Philadelphia

United Airlines muốn gửi đến bạn danh sách các khách sạn uy tín ở Philadelphia mà bạn có thể tham khảo nếu như bạn đang có ý định tham quan thành phố của tình huynh đệ này thì bạn nên tham khảo qua để có thể có được nơi lưu trú giá cả hợp lý và tiện ích đầy đủ.

The Windsor Suites
sạn 4 sao tại khu vực Logan Square, Bảo tàng Khu vực Parkway, cách Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin vài phút đi bộ.


Vị trí
Tọa lạc tại khu vực Logan Square, khách sạn này cách Nhà thờ Thánh Peter và Paul và Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Trung tâm Liberty Bell và Chợ Reading Terminal cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.


Đặc điểm khách sạn


2 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và 2 quầy bar/khu lounge là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại khách sạn không khói thuốc này. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ, trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ và bãi đậu xe có người phục vụ. Tất cả 195 khu phòng có bếp với tủ lạnh, bếp nấu, lò vi sóng và máy rửa bát. Wifi miễn phí và giường pillowtop là những tiện nghi, dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như TV LCD với các kênh truyền hình cáp.

Warwick Hotel Rittenhouse Square 
Khách sạn thân thiện với môi trường tại khu vực Rittenhouse Row, Philadelphia, gần Trung tâm Liberty Bell.


Vị trí
Tọa lạc tại khu vực Rittenhouse Row, khách sạn thân thiện với môi trường này cách Học viện Nghệ thuật Philadelphia, Trung tâm Liberty Bell và Hội trường Độc lập khoảng 2 km. Chợ Reading Terminal và Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.


Đặc điểm khách sạn


Khách sạn không khói thuốc này có 2 nhà hàng, trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ và quầy bar/khu lounge. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có quán cà phê, trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ và bãi đậu xe có người phục vụ. Tất cả 301 khu phòng được trang bị giường pillowtop và bộ đồ giường cao cấp mang đến sự thoải mái cho khách, cùng Wifi miễn phí và TV LCD với các kênh truyền hình cáp. Tủ lạnh, dịch vụ phòng và báo miễn phí vào các ngày trong tuần là những tiện nghi, dịch vụ khác để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách.

Sheraton Philadelphia Downtown Hotel
Khách sạn 3.5 sao tại khu vực Logan Square, Bảo tàng Khu vực Parkway, cách Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin vài phút đi bộ.


Vị trí
Tọa lạc tại khu vực Logan Square, khách sạn này cách Nhà thờ Thánh Peter và Paul và Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Trung tâm Liberty Bell và Hội trường Độc lập cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.


Đặc điểm khách sạn


Khách sạn không khói thuốc này có nhà hàng, hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Bên cạnh đó còn có quầy bar/khu lounge, quán cà phê và Wifi tại khu vực chung. Tất cả 756 khu phòng được trang bị giường pillowtop và bộ đồ giường cao cấp mang đến sự thoải mái cho khách, cùng Wifi và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Dịch vụ phòng, dụng cụ pha cà phê và báo miễn phí vào các ngày trong tuần là những tiện nghi, dịch vụ khác để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách.

Sofitel Philadelphia
Khách sạn sang trọng tại khu vực Center City, Philadelphia, gần Trung tâm Liberty Bell.


Vị trí
Tọa lạc tại khu vực Center City, khách sạn sang trọng này cách Học viện Nghệ thuật Philadelphia, Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin và Chợ Reading Terminal khoảng 15 phút đi bộ. Trung tâm Liberty Bell và Hội trường Độc lập cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.


Đặc điểm khách sạn


Khách sạn không khói thuốc này có 2 nhà hàng, trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ và quầy bar/khu lounge. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ, trung tâm hội nghị và bãi đậu xe có người phục vụ. Tất cả 306 khu phòng đều có Wifi miễn phí, Internet có dây và TV màn hình phẳng. Khách còn có thể tận hưởng nhiều tiện nghi, dịch vụ như minibar, dịch vụ phòng và bộ đồ giường cao cấp.
Xem thêm: China airlines

Philadelphia Marriott Downtown 
Khách sạn 4 sao tại khu vực Market East, Philadelphia, cách Chợ Reading Terminal vài phút đi bộ.


Vị trí
Tọa lạc tại khu vực Market East, khách sạn này cách Thư viện Free ở Philadelphia và Chợ Reading Terminal chỉ vài bước. Trung tâm Liberty Bell và Hội trường Độc lập cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 phút đi bộ.


Đặc điểm khách sạn


Cùng với nhà hàng, khách sạn không khói thuốc này có hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có quầy bar/khu lounge, quán cà phê và tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh. Khu phòng được trang bị nhiều tiện nghi như tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê/trà, bên cạnh Wifi và TV LCD với các kênh truyền hình cáp. Khách còn có thể tận hưởng nhiều tiện nghi, dịch vụ như Internet có dây, dịch vụ phòng và bộ đồ giường cao cấp.

Sonesta Philadelphia Rittenhouse Square 
Khách sạn 4 sao tại khu vực Logan Square, Bảo tàng Khu vực Parkway, cách Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin vài phút đi bộ.


Vị trí
Tọa lạc tại khu vực Logan Square, khách sạn này cách Học viện Nghệ thuật Philadelphia và Nhà tưởng nniệm Quốc gia Ben Franklin chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Trung tâm Liberty Bell và Hội trường Độc lập cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.


Đặc điểm khách sạn


Cùng với nhà hàng, khách sạn không khói thuốc này có hồ bơi ngoài trời và câu lạc bộ sức khỏe. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có quầy bar/khu lounge, trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ và bãi đậu xe có người phục vụ. Tất cả 439 khu phòng được trang bị tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê/trà tiện lợi, cùng Wifi miễn phí và TV với các kênh truyền hình vệ tinh. Những tiện nghi, dịch vụ khác dành cho khách bao gồm dịch vụ phòng, báo miễn phí và điện thoại nội vùng miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét