Tham Quan Thủy Cung Dallas World

Thủy cung Dallas World


Thủy cung này không chỉ có cá; tại đây, du khách có thể khám phá rừng mưa Nam Mỹ, tìm hiểu văn hóa Maya cũng như ngắm các loài chim và thú trong một khuôn viên đầy màu xanh cây lá. Nhiều du khách mua vé máy bay đi dallas tham quan rất nhiều tại thủy cung này. Nếu như bạn đi cùng với những thiên thần bé nhỏ của bạn thì bạn nên ghé tham quan nơi này, United airlines giới thiệu cho bạn về thủy cung lớn hàng đầu của thế giới.

Thủy cung Dallas World giúp du khách khám phá nhiều môi trường tự nhiên tại cùng một địa điểm. Tên gọi của điểm du lịch này có phần gây nhầm lẫn, vì ở đây có rất nhiều loài động vật hoang dã, không chỉ có động vật biển và sinh vật thủy sinh. Những khu triển lãm ấn tượng được sắp xếp theo khu vực địa lý khắp ba tầng thủy cung.


Tại thủy cung, du khách có thể nhìn thấy rất nhiều loài vật, từ bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ đến cá ngựa Nam Úc, trong môi trường sống tự nhiên được tái tạo vô cùng chân thật. Một trong những điểm nhấn của nơi này là khu vực hầm đem đến cho du khách một góc mới lạ để ngắm nhìn những loài cá và động vật biển ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.


Bước ra bên ngoài, du khách sẽ thấy khu triển lãm Nam Phi, tại đây hãy tận hưởng cơ hội được nhìn thấy những con chim cánh cụt chân đen luôn được yêu thích, cùng rất nhiều loài chim và thú đến từ Madagascar.

Du khách sẽ thấy nhiều loài vật kỳ lạ và cũng rất tuyệt vời của Rừng nhiệt đới Orinoco ở Nam Mỹ. Khu triển lãm bảy tầng này bao gồm khỉ vàng sư tử Tamarin, nhện khổng lồ, cá sấu, dơi, cá chình điện và cá răng đao. Khu Borneo cũng hấp dẫn không kém với những loài chỉ có trong thiên nhiên hoang dã Australasia.



Thủy cung Dallas World nằm ở khu vực trung tâm, gần đó có bãi đỗ xe trả phí. Du khách cũng có thể đến bằng phương tiện công cộng và sẽ được giảm giá vé vào cửa. Đến với Dallas với tuyến vé máy bay đi mỹ là bạn có thể tận hưởng một trong những thiên đường tự nhiên của cá và tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét