Tham Quan Công Viên Thiên Niên Kỷ

Công Viên Thiên Niên Kỷ - Park Millennium Chicago

Thành phố Chicago nổi tiếng của nước mỹ với khu công viên được người dân ở đây gọi là công viên thiên niên kỷ và nhiều du khách có vé máy bay đi Chicago luôn luôn muốn ghé tham quan nơi này bởi những điều thú vị của nó.
Công viên Thiên niên kỷ là công viên rộng 25 mẫu Anh (10 hecta) trong quận trung tâm Loop. Người dân địa phương và khách du lịch tụ họp quanh năm để xem các buổi hòa nhạc, đi xe đạp và chạy bộ, và để chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc nằm rải rác khắp cảnh quan. Khách hàng của United airline luôn đến điểm tham quan này đầu tiên cho  hành trình đi Chicago của mình.

Từ những năm 1850 tới giữa những năm 1990, khu vực này chủ yếu là các nhà kho. Năm 1997, Thị trưởng Richard Daley đã thuê một đội ngũ kiến trúc sư, nghệ sĩ và các nhà phát triển để biến khu vực này thành không gian công cộng độc đáo như ngày nay. Luôn luôn đông đúc khách du lịch cũng như người dân ở các bang khác trong khu vực nước Mỹ đến tham quan, là điểm tập trung nhiều nhất của Chicago mỗi buổi sáng và chiều cho nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Khách hàng nào muốn đến tham quan nơi này thì hãy tìm ngay cho mình vé máy bay đi mỹ để có thể nhìn thấy tận mắt công viên đẹp nhất thế giới.


Chiêm ngưỡng Cloud Gate (Cổng Mây) ấn tượng, một tác phẩm điêu khắc bằng thép không gỉ dài 66 foot và cao 33 foot, của nghệ sĩ người Anh Anish Kapoor. Tác phẩm có hình dáng một hạt đậu và phản chiếu những đám mây và đường chân trời Thành phố.
Đài phun nước Crown là một đài phun nước có hai tòa tháp kính cao 50 foot ở hai đầu của một bể nước nông. Video người dân địa phương phun nước từ miệng (để bắt chước đài phun nước truyền thống) được chiếu lên mỗi tháp. 

Trung tâm của công viên là Quảng trường Wrigley, một khu vực rợp bóng hàng cây mời gọi, nơi du khách thư giãn trên bãi cỏ hoặc dạo bộ dọc theo những con đường. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy Đài kỷ niệm Thiên niên kỷ ngoạn mục, một hình bán nguyệt cao 40 foot gồm những cột có kiểu kiến trúc Doric của Hy Lạp.
Nếu du khách sắm vé máy bay đi chicago từ cuối mùa xuân đến đầu mùa thu, hãy thưởng thức một buổi hòa nhạc ngoài trời (thường là miễn phí) tại Jay Pritzker Pavilion. Nơi đây chứa khoảng 11.000 người có chỗ ngồi thích hợp và một ngọn đồi cỏ.

Để có chuyến tham quan thành phố Chicago vui vẻ thì bạn cũng nên tham khảo kinh nghiệm để có hành trình vừa vui mà lại tiết kiệm thì bạn phải biết nơi nào nổi tiếng và đi trước cho hành trình của mình. Nhớ ghé tham quan United Airline để chúng tôi tư vấn cho bạn biết mua vé máy bay đi mỹ ở đâu rẻ và những thứ tốt nhất cho bạn cho hành trình của bạn vui khó tả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét