Kỳ Quang Tháp Willis Chicago

Bạn có thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn tòa tháp Willis hay lên ngọn tháp để nhìn chiêm ngưỡng dễ dàng hơn không? Vậy, hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Chicago đến khám phá nhé. Khi được ngắm nhìn tòa tháp này ở vị trí từ trên cao sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn thật tuyệt vời về thành phố Chicago. Bên cạnh đó, bạn có thể đi lang máy lên tầng 103 để khám phá bể ngắm và một bảo tàng. Đặc biệt vào những ngày thời tiết trong lành, bạn có thể nhìn xa đến những nơi như Indiana, Michigan và Wisconsin.

Sơ Lượt Về Tháp Willis

Tháp Willis (Willis Tower) ở Chicago là Tháp cao nhất thế giới trong 25 năm, cao hơn World Trade Center ở New York nhưng hiện tại táp này đứng thứ 8 thế giới và đứng thứ 2 nước Mỹ. Tên Willis rất mới. Nhiều du khách vẫn còn gọi tháp này với tên cũ là Tháp Sears. Mỗi năm có khoảng một triệu du khách đến đây thăm viếng. Hiện hãng United Airline chiếm 20 tầng của cao ốc nầy.


Bằng nhiều cách đo khác (chiều cao chính thức, chiều cao nóc và số lượng tầng có người làm việc trong đó), Tháp Willis vẫn luôn cao hơn cặp tháp đôi World Trade Center. Được ủy thác bởi Sears, Roebuck and Company, tháp này đã được thiết kế bởi chánh kiến trúc sư Bruce Graham và các kỹ sư kết cấu Srinivasa và Fazlur Khan của công ty Skidmore, Owings and Merrill. Điều bí ẩn về chiều cao thật của tòa tháp vẫn chưa có con số chính xác.

TIP Hãy tìm nơi đáng tin cậy để sắm cho mình vé máy bay đi Mỹ bạn nhé. Đừng quên ghé thăm United airlines nha bạn, có rất nhiều vé máy bay đi các nước: vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las vegas….

Việc xây dựng tháp đã được bắt đầu vào tháng 8 năm 1970 và tòa nhà đã đạt được chiều cao tối đa dự tính ban đầu vào ngày 3 tháng 5 năm 1973. Khi hoàn thành, Tháp Willis vượt qua chiều cao nóc nhà của World Trade Center ở New York để trở thành tòa nhà cao nhất thế giới. Tòa tháp này có 108 tầng theo các đếm tiêu chuẩn, dù chủ tháp đếm cả nóc chính là tầng thứ 109 và penthouse cơ khí là tầng thứ 110. Khoảng cách đến nóc tòa tháp là 442 m tính từ cửa vào phía Đông.


Tòa nhà có khoang kính ở tầng 103 (412m) nhô hẳn ra ngoài dành cho khách du lịch. Giá vé cho người lớn là 17.5USD, trẻ em 11USD, vé không phải xếp hàng 35 USD. Tháp được đổi tên thành Willis Tower vào tháng 7 năm 2009.

Tháp Willis có 108 tầng lầu và cao 442 thước. Tháp này được hoàn thành vào năm 1973. Lúc đó tháp này mang tên Sears. Tại sao Sears? Đây là tên của xí nghiệp đã bỏ vốn xây cất tòa nhà khổng lồ này, với mục đích qui tụ nhân viên của hãng làm việc rải rác ở khắp thành phố Chicago về làm việc chung ở đây. Lúc đó Sears đang ở thời kỳ phồn thịnh, và có khoảng 350,000 nhân viên.


Tháng 2 năm 1982, hai ăng ten ti vi đã được lắp thêm vào kết cấu này, làm tăng tổng chiều cao của tháp lên 520 m. Ăng ten phía Tây sau này được kéo ra đến độ cao 527 m vào ngày 5 tháng 6 năm 2000 để tăng khả năng tiếp nhận trạm NBC địa phương WMAQ-TV.

Không những hỗ trợ đặt vé máy bay, Đại lý vé máy bay United airline cũng cung cấp cho bạn các chương trình khuyến mãi vé máy bay của các hãng và những kinh nghiệm khi đi máy bay. Nếu bạn có thắc mắc hay khó khăn gì bạn có thể liên hệ hay chat trực tiếp với nhân viên United airline chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải quyết giúp bạn .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét