Cách Đặt Vé Máy Bay Đi Canada Online

Nhiều hành khách vẫn đang loay hoay tìm cách đặt vé máy bay đi Canada để có thể đến được với đất nước lá phong,  để có thể thành thạo hơn và sẵn sàng săn vé giá rẻ từ các hãng hàng không. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn biết cách đặt vé máy bay giá rẻ để có thể tham quan du lịch với chi phí rẻ nhất có thể mà lại dễ dàng cho bản thân.

Các bước book vé cơ bản

Bước 1: Tìm Chuyến Bay China Airlines giá rẻ

Truy cập vào trang hãng Chinaairlines.biz Sau đó đến ô Tìm Kiếm để lựa chọn chuyến bay bạn mong muốn. Bạn phải nhập đầy đủ các thông tin về việc mua vé của mình.

Điểm khởi hành, điểm đến của hành trình
Thời gian bay đi và về
Loại vé sẽ đặt mua là vé Vietnam Airlines khứ hồi hoặc 1 chiều
Số người lớn và trẻ em/ trẻ sơ sinh (nếu có) cùng bay
Ấn nút Tìm Chuyến Bay



Bước 2: Lựa chọn hành trình China Airlines giá rẻ

- Nếu bạn chọn book vé máy bay khứ hồi

Bảng kết quả sẽ hiển thị nhiều chuyến bay khác nhau trong ngày với mức giá tương ứng với thời gian di chuyển. Ngoài ra, bảng tính cũng thể hiện mức giá vé máy bay China Airlines rẻ nhất trong vòng 3 ngày trước và sau ngày mà bạn đã chọn.
  
Nếu bạn tìm vé máy bay giá rẻ, hãy nhấp chuột vào mức giá thấp nhất. Nếu không thấy mức giá phù hợp hoặc không có lịch bay nào, hãy click vào các dấu mũi tên màu xanh tiến và lùi trên trang để bảng tính hiển thị kết quả của những ngày liền kề khác.

- Nếu bạn chọn book vé máy bay 1 chiều

Bảng kết quả sẽ hiển thị ngắn gọn hơn với 1 chiều đi hoặc về mà bạn muốn tìm kiếm. Cách thức xem kết quả cũng tương tự như đã hướng dẫn ở trên.

Sau khi tìm được mức giá vé và lịch bay phù hợp, bạn sẽ click chọn <<Đặt Vé>> để tiếp tục.

Bước 3: Điền thông tin cho hành trình của bạn

Sau khi click <<Đặt Vé>>, trang tính sẽ hiển thị bảng thông tin khách hàng. Tại đây, bạn sẽ phải điền chính xác và  đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết. Những ô có ký hiệu dấu * màu đỏ là những phần bắt buộc phải điền. Các ô còn lại thì có thể bỏ qua bạn nhé!
  
Bước 4: Thanh toán


Ở đây, bạn có thể chọn lựa:

- Thanh toán ngay (bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế đã được cho phép chi trả trực tuyến, tức được phép sử dụng dịch vụ internet banking).

- Thanh toán sau. Lúc này, bạn có 12 tiếng đồng hồ để thực hiện việc thanh toán trực tuyến giá vé máy bay với China Airlines. Trên đây là cách thức book vé trên trang chủ của hãng. Chúc bạn thành công!

Mua vé máy bay China Airlines cùng các đại lý

Ngoài ra, đại lý China Airlines cũng là một đơn vị uy tín chuyên về lĩnh vực bán vé máy bay một thương hiệu rất uy tín trên thị trường Việt. Bạn có thể book vé từ đại lý chúng tôi.
  
Không chỉ giúp bạn mau chóng săn được vé như ý, bạn có còn nhiều sự lựa chọn về hình thức giao vé và nhận vé từ đại lý . Trên trang chinaairlines.biz giao diện booking online được tối giản, dễ hiểu, hệ thống của chúng tôi luôn nâng cấp tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, hình thức thanh toán đa dạng hơn qua 4 cách sau:
Thanh toán trực tiếp với đại lý
Thanh toán bằng thẻ online
Thanh toán qua chuyển khoản
Thanh toán qua dịch vụ giao vé tận nhà
Về nhận vé, bạn có thể đến tận đại lý để nhận và kiểm tra vé trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách thức tiện lợi hơn là nhận vé qua dịch vụ hỗ trợ “Giao vé tận nơi – Thanh toán tận nhà”. Tiết kiệm thời gian nhất là nhận mã đặt chỗ riêng qua SMS hoặc Email các nhân.

Như vậy, việc đặt vé máy bay online đã không còn là khó khăn đối với bạn nữa đúng không và nếu như bạn đang có một hành trình du lịch Canada trong thời gian này thì bạn hãy nghỉ ngay đến chúng tôi, nơi bạn có thể trao niềm tin và hành trình của bạn sẽ là tuyệt vời khi bạn du lịch cùng chúng tôi, nếu có thắc mắc mọi thứ về visa hay các thủ tục hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhân viên chúng tôi tư vấn tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét