Vườn Butchart – điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn

Vườn Butchart thuộc hòn đảo Victoria là 1 trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Butchart là điểm đến cực kì thích hợp và hấp dẫn đối với những người có tình yêu với thiên nhiên. Nếu như bạn đang muốn tham quan xứ sở lá phong cùng với chiếc vé máy bay đi canada mà bạn vẫn chưa biết lựa chọn điểm đến phù hợp trong lịch trình của mình thì hãy cùng chúng tôi khám phá khu vườn tuyệt vời này nhé!

Vườn Butchart - Thiên nhiên hữu tình

Khu vườn được lấy tên là Sunken. Vườn mở cửa hoạt động và chào đón du khách chính thức đến tham quan bắt đầu từ năm 1904 cho đến nay. Sau khi hoàn thành vườn Suken, lần lượt đến các vườn hoa hồng, vườn Nhật và vườn Ý… được tạo nên. Tất cả hợp nhất trở thành 1 với tên gọi vườn Butchart.


Khu vườn vốn có nguồn gốc từ 1 khu vườn nhỏ thuộc sở hữu của gia đình Robert Butchart và Jenny Butchart. Công việc của họ vốn chỉ là khai thác các mỏ đá để lấy làm xi măng. Họ đã tạo nên khu vườn này từ những khu đất mỏ đá vôi cũ nằm ngay cạnh ngôi nhà mà 2 người đang sinh sống.


Khách hàng của China Airlines Việt Nam luôn chọn nơi  này là điểm đến trong hành trình của mình. Nơi đây mang 1 khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Rất nhiều loài thực vật cũng như động vật khác nhau trú ngụ trong khu vườn thiên nhiên tuyệt đẹp này. Nơi cư ngụ của vợ chồng nhà Butchart đã trở thành 1 điểm tham quan vô cùng nổi tiếng. Khu vườn rộng đến 20 ha này đã trở thành 1 trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở đất nước Canada.


Đặt chân đến khu vườn, bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào 1 cõi thần tiên cổ tích nào đó vậy. Hãy đến tìm hiểu, khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo và tuyệt mỹ của những loài hoa quý rực rỡ màu sắc nơi đây. Không khí trong lành kết hợp với không gian thoáng đãng thơ mộng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn cũng sẽ cảm nhận được những nét thanh bình mà cuộc sống ở đô thị hiếm khi có thể đem lại cho bạn.


Bạn có thể đến khám phá vườn Butchart vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Nơi đây luôn luôn giữ được cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. Cảm giác giống như 1 thế giới sinh động không bao giờ ngủ của các loài hoa vậy. Vào mùa hè lại là thời điểm mà những loài thảo mộc ở vườn phát triển nhất. Mùa thu như mùa của gợi nhớ kì ức với ánh vàng đến từ những cây gỗ thích. Mùa đông không hề ngủ yên chút nào với hàng trăm loài thực vật vẫn còn tỏa hương sắc vô cùng mạnh mẽ.


Do vườn được chia thành nhiều khu cùng với đó là rất nhiều loài hoa khác nhau nên trước khi tham quan vườn. Như vậy việc tham quan và khám phá của bạn sẽ dễ dàng và biết thêm được nhiều thông tin hơn. Hãy đi theo những con đường nhỏ lát đá ở trong khu vườn. Như vậy việc di chuyển của bạn vừa không ảnh hưởng đến hoa vừa tạo cảm giác dễ chịu vì mỗi con đường đều được rợp bóng cây xanh vô cùng mát mẻ.


Nếu có dịp đi du lịch Canada mà bạn thắc mắc về vé máy bay đi canada bao nhiều tiền thì hãy liên hệ với chúng tôi, đừng bỏ qua cơ hội đến với 1 trong những vườn hoa đẹp nhất trên thế giới này nhé! Khung cảnh thơ mộng của khu vườn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong hành trình khám phá thế giới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét