Khám Phá Núi Grouse Vancouver

Núi Grouse được khách du lịch biết đến như là một điểm tham quan nổi tiếng của Vancouver, Canada. Nơi đây còn được biết đến như 1 trung tâm văn hóa và thiên nhiên với những hoạt động vô cùng thú vị. Núi Grouse cũng chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển nên việc đi lại cũng khá dễ dàng. Nếu như bạn đang muốn đến Vancouver với vé máy bay đi canada và chưa biết gì về điểm tham quan này thì bạn có thể cùng chúng tôi tim hiểu.

Vùng núi Grouse

Từ những năm cuối thế kỉ XIX, núi Grouse đã trở thành nơi tham quan đặc biệt hấp dẫn với du khách trong nước cũng như quốc tế bằng các chuyến đi bộ đường dài. Nơi đây đã trải qua 1 quá trình mở rộng và nâng cấp trong nhiều thập kỉ từ khi lắp đặt hệ thống cáp treo đôi đầu tiên trên thế giới năm 1949. Đến với núi Grouse bạn sẽ được tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp đến từ thiên nhiên vô cùng tráng lệ.


China Airlines muốn gợi ý cho bạn một số hoạt động cũng như điểm tham quan nổi tiếng mà bạn nên tham quan nếu như có dịp đến với thành phố Vancouver. Những môn thể thao mùa đông cũng thực sự hấp dẫn đặc biệt là bộ môn trượt tuyết. Ở đây có đến hàng chục đường trượt khác nhau theo mức độ từ dễ đến khó. Hãy lựa chọn đường trượt phù hợp để có những trải nghiệm đáng nhớ. Nếu bạn chưa từng trượt tuyết trước kia thì hãy tham gia vào 1 buổi học trượt tuyết ở đây, rất nhanh thôi.

Nếu đơn giản bạn chỉ muốn tận hưởng không khí và ngắm nhìn khung cảnh, hãy đi các chuyến xe trượt tuyết. Ở đây có những “xe limo” tuyết sẽ đưa bạn khám phá hết những cung đường đẹp nhất ở núi Grouse. Nếu đến núi Grouse vào mùa hè thì bạn cũng có thể thử những bộ môn thí vị như đu dây để khám phá rừng núi.

Tìm hiểu về văn hóa của người dân canada cũng là một trong các điểm thú vị mà du khách thường chọn để tìm hiểu khi tham quan thành phố Vancouver. Hãy cùng tìm hiểu 1 chút về văn hóa và lịch sử nơi đây với chương trình biểu diễn Lumberjack. Buổi biểu diễn chỉ diễn ra trong khoảng 45 phút với rất nhiều hoạt động thú vị như leo cây, ném rìu, chặt cây khi đứng trên ván… Những buổi biểu diễn như này thường được tổ chức 3 lần 1 ngày trong khoảng thời gian từ cuối tháng 5 cho đến cuối tháng 10. Đôi khi chúng cũng phụ thuộc vào thời tiết. Vậy nên bạn cần kiểm tra trước thời tiết hôm nay trước khi có ý định đến núi Grouse tham quan.


Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và động vật, hãy tham quan Trung tâm cứu hộ Động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng ở đây. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài thú quý hiếm mà có lẽ chưa từng được nhìn thấy trước kia. Ngoài ra ở đây còn có chương trình Birds in Motion vô cùng thú vị mà bạn nên tham gia. Bạn cũng có thể tìm hiểu về môi trường thiên nhiên qua những cuộc nói chuyện với những người kiểm lâm làm việc ở đây.

Ngắm hoàng hôn ở núi Grouse thực sự là 1 trải nghiệm đáng nhớ. Bạn sẽ được nhìn thấy 1 khung cảnh lung linh huyền ảo khó tin vào lúc mặt trời buông xuống. Thưởng thức những bữa cơm chiều ở đây cũng thực sự rất tuyệt vời. Có cả 1 hệ thống nhà hàng có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống của bạn ở núi Grouse. Bạn còn có thể lựa chọn địa điểm để dùng bữa, khá thú vị phải không?


Nếu như bạn là một người thích thú với các hoạt động từ thiện hay yêu thích trẻ em thì bạn có thể tham quan trại mổ côi ở núi Grouse. Bạn có thể đến đây để xoa dịu nỗi đau và hiểu hơn về cuộc sống của các em nhỏ phải chịu thiệt thòi khi không có ba mẹ. Bạn cũng sẽ biết được nhiều hơn về môi trường mà các em đang sinh sống.


Núi Grouse thực sự là 1 điểm đến sẽ đem đến cho bạn 1 cảm giác vô cùng gần gũi và thân thiện. Nơi đây không hề “khó gần” giống như vẻ ngoài mà bạn nhìn thấy từ xa. Hãy thử một lần du lịch đến nơi này và khám phá núi Grouse một cách trong vẹn, nhưng trước mắt bạn có biết cách săn vé máy bay giá rẻ đi Canada chưa? nếu chưa bạn hãy ghé tham quan và đồng hành cùng chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét