Đón Giáng Sinh Ở Phú Quốc

Check-in tại cây thông hình ốc biển lớn nhất Việt Nam cùng bạn bè hay gia đình, hòa mình vào đêm nhạc EDM và rock night sôi động... là những trải nghiệm du khách không thể bỏ qua tại Phú Quốc dịp Noel này nếu như bạn đang phân vân chưa biết đi đâu đón giáng sinh thì hãy đến ngay Phú Quốc. Nằm tại Bãi Trường - trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc, rất gần với sân bay và thị trấn Dương Đông, khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center sẽ là điểm đến mới ấn tượng cho mùa Giáng sinh này bởi các lễ hội văn hóa, ẩm thực, carnival đặc sắc.

Cây thông hình ốc biển độc đáo lớn nhất Việt Nam

Cây thông hình ốc biển độc đáo. Ảnh: United Airlines

Cây thông này có chiều cao 22,5 m với đường kính 13 m, được trang trí với đèn laze màu xanh đại dương, đính vô vàn loài sinh vật biển, tạo nên tổng thể “không đụng hàng” với các cây thông trong đất liền. Cây thông Noel hình ốc biển lớn và độc đáo nhất Việt Nam này được đặt ngay giữa tuyến phố đi bộ Sonasea Shopping Center ở Bãi Trường - trung tâm của Phú Quốc.

Triển lãm ảnh cùng các nhiếp ảnh gia hàng đầu

Nếu yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh và muốn ngắm nhìn toàn cảnh, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt đẹp trong triển lãm ảnh “Việt Nam: Núi rừng và biển cả” của 4 nhiếp ảnh gia nổi tiếng: Hoàng Thế Nhiệm, Andre Luu, Lê Thế Thắng (Thắng Sói), Trần Cao Bảo Long.

Đạo phố đi bộ

Toàn bộ tuyến phố được trang trí lung linh theo chủ đề “Đại dương” với tạo hình các sinh vật biển sống động như một thế giới đại dương trên cạn. Bạn có thể tạo đang thỏa thích để lưu lại các bức ảnh dễ thương cho riêng mình là một trong những kỷ niệm tại Phú Quốc hay ban có thể mua sắm các các món đồ kỷ niệm tại đây về làm quà cho bạn bè hay người thân của mình, bạn sẽ còn “lạc lối” ở Sonasea Shopping Center bởi những quầy ẩm thực đặc sản, đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt nổi tiếng của Phú Quốc.


Nếu gia đình có trẻ nhỏ, các con có thể thỏa thích vui chơi và khám phá trong khu vực dành cho trẻ em, cùng chung tay hoàn thiện bức tranh khổng lồ chủ đề đại dương. Ngoài ra, các ông bố và bạn trẻ, du khách nước ngoài sẽ bị thu hút bởi lễ hội bia được tổ chức hàng ngày từ 17h đến 22h trong khu phố.
  
Thưởng thức đặc sản Phú Quốc


Ngoài việc trải nghiệm ẩm thực đường phố tại tuyến phố đi bộ Sonasea Shopping Center, bạn còn có thể tìm hiểu kỹ càng hơn về các đặc sản đặc sắc của Phú Quốc tại không gian triển lãm nông sản với chủ đề “Có một Phú Quốc độc đáo”. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức và mua sắm những thức ngon, món lạ chỉ có ở đảo ngọc như tiêu, nước mắm, rượu sim, hải sản, ngọc trai… Bên cạnh đó, triển lãm cũng tái liện quy trình và lịch sử tạo nên sự độc đáo của các sản vật này. Thưởng thức nhiều đặc sản đảo ngọc tại phố đi bộ Sonasea Shopping Center. Hòa mình vào đêm nhạc EDM Giáng sinh


Ngoài các hoạt động biểu diễn âm nhạc đường phố, xiếc tạp kỹ, carnival… diễn ra hàng đêm, đêm nhạc EDM vào 24/12 chính là một phần độc đáo nhất của đêm hội khai trương khu phố Sonasea Shopping Center đêm Noel. Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ, band nhạc nổi tiếng như DJ Hoàng Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Min, Thanh Duy Idol hứa hẹn mang đến cho du khách một đêm Giáng sinh thú vị.

Bùng cháy cùng rock night và đêm pháo hoa

Một sự kiện không kém phần sôi động và hấp dẫn khác là rock night và lễ hội pháo hoa được tổ chức vào đêm 31/12 hội tụ nhiều ca sỹ diễn viên nổi tiếng hiện nay. Đêm nghệ thuật đặc sắc này có sự tham gia của các nghệ sĩ được yêu thích: Ngũ Cung, rocker Hà My, saxophonist Thy Kiều… Vào thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, bờ biển Phú Quốc sẽ rực sáng với màn pháo hoa đặc sắc, rộn rã, lung linh.
>>>Nếu bạn đang muốn tham quan du lịch đất nước cờ hoa bằng vé máy bay đi mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét